Trong loạt ảnh quảng cáo, ngôi sao 25 tuổi khoe vẻ đẹp tự nhiên với gương mặt make up tông màu trung tính để tôn lê những mẫu túi Diorissimo mới với motif lấy cảm hứng từ động vật và màu sắc nổi bật. Chiến dịch quảng cáo do David Sims chụp. “Đây là lần thứ 2 tôi chụp cùng David. Tôi rất thích chụp với anh ấy. David tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và sáng tạo”, J-Law nhận xét.
Trong video clip hậu trường buổi chụp, Jennifer Lawrence tiết lộ những bí mật bên trong túi xách của cô: “Tôi bỏ trong đó điện thoại, chìa khóa nhà, chìa khóa xe, rất nhiều chìa khóa nên túi của tôi rất “ồn ào”. Tôi có những chiếc túi rộng dành để đi máy bay với đầy những vỏ kẹo cao su và vé máy bay cũ. Thông thường tôi dùng những chiếc túi nhỏ hơn để phối cùng trang phục và túi lớn để đi máy bay”.
Ngôi sao phim Hunger Games cũng chia sẻ ấn tượng dành cho Raf Simons, Giám đốc sáng tạo nhà Dior: “Tôi là một fan hâm mộ lớn với những thiết kế tuyệt đẹp của Raf. Tôi yêu túi xách. Vì thể đây quả là một vinh dự. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc được là một phần của nhà mốt”.
Bazaar Việt Nam