Cuối tháng 5 vừa qua, Converse đã tổ chức sự kiện dành cho cộng đồng Converse All Stars tại cửa hàng Converse Takashimaya. Cùng nhau, các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next.
Hứa hẹn một năm 2022 bùng nổ trong cộng đồng Converse All Stars mang đến giới trẻ những giá trị ý nghĩa
Được thành lập từ năm 2017, Converse All Stars là cộng đồng toàn cầu có mặt tại 35 quốc gia. Cộng đồng tạo ra những hoạt động dành riêng cho những nhà sáng tạo thông qua các lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, thể thao và âm nhạc. Họ được Converse kết nối để cùng nhau mang tài năng và sức trẻ của mình, kiến tạo nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Tại Việt Nam, cộng đồng được thành lập vào năm 2019 với tiền thân là Converse_X_. Sau thời gian phát triển lớn mạnh, trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy.
Đại diện thương hiệu Converse – ông Alun Hughes phát biểu tại sự kiện:
“Thông qua cộng đồng Converse All Stars, chúng tôi muốn thế hệ trẻ biết rằng mỗi hành động dù nhỏ đều sẽ tạo nên sự khác biệt. Hãy liên tục di chuyển và sáng tạo, bạn hoàn toàn sẽ biến được những điều bất khả thành hiện thực để tạo nên tương lai tốt đẹp”.
Cũng góp mặt tại sự kiện, anh Tom Trandt – nhà sáng lập thương hiệu thời trang Môi Điên đã có những chia sẻ về góc nhìn cá nhân dành cho thương hiệu Converse, đồng thời gửi lời động viên để các thành viên mới nói riêng và cộng đồng All Stars nói chung sẽ có một hành trình trải nghiệm thật đáng nhớ trong năm 2022.
Gia An, một thành viên cộng đồng Converse All Stars hào hứng chia sẻ:
“Hôm nay mình đã có một trải nghiệm rất tuyệt vời tại sự kiện chào đón lứa thành viên mới của Converse All Stars. Mình được giao lưu, kết bạn với nhiều bạn trẻ tài năng khác và hiểu rõ hơn sứ mệnh rất ý nghĩa của cộng đồng. Mình rất mong sẽ sớm được bắt tay cùng các thành viên cùng nhau lan tỏa thông điệp Create Next một cách sâu rộng trong thời gian tới”.
Sự kiện vừa qua đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về vai trò, sứ mệnh của cộng đồng, đặc biệt là chủ điểm hoạt động của Converse trong năm 2022 – Create Next.
Trong chủ điểm này, Converse sẽ tạo ra nền tảng để kết nối, cung cấp những công cụ và sân chơi để nuôi dưỡng sức sáng tạo của cộng đồng Converse All Stars. Ở chiều ngược lại, cộng đồng có thể tận dụng sức ảnh hưởng và khả năng lãnh đạo của mình để khuyến khích mỗi người trẻ nuôi dưỡng sự sáng tạo mỗi ngày và đại diện cho Converse lan toả những giá trị tích cực cho xã hội.
CONVERSE NHẬT BẢN DÙNG RÁC THẢI THỰC PHẨM LÀM MÀU NHUỘM GIÀY THỂ THAO
QUẢNG CÁO TRONG THỜI TRANG: KOL KHÁC VỚI INFLUENCER NHƯ THẾ NÀO?
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam