Toạ lạc ngay ngã tư Hai Bà Trưng giao với Nguyễn Siêu, view nhìn ra Công Trường Lam Sơn cùng tòa nhà Park Hyatt Saigon, cửa hàng Flagship của nhà thiết kế nội thất Thái Công khẳng định vị thế xa hoa, đắt đỏ.
Với cửa hàng Flagship store này, Thái Công muốn tạo ra một không gian thấm đẫm gu thẩm mỹ riêng, giúp khách hàng đến đây có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống của bản thân. THAI CONG Flagship store gồm 8 tầng với mỗi tầng mang một concept, chức năng khác nhau.
Tầng 1: Home Decor & Cafe
Tầng 1 là quầy cafe và home decor (những vật phẩm trang trí nhà cửa). Không gian cafe chỉ có 15 chỗ ngồi, xinh xắn và riêng tư. Khách hàng thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ tại đây được phục vụ bằng ly, tách, chén, dĩa, dao nĩa cao cấp. Tất cả những đồ dùng này lẫn đồ trang trí đều được Thái Công lựa chọn tỉ mỉ, cao cấp như đèn chùm Saint Louis; vải ghế được nhập từ Ý; đèn của Pháp; chén dĩa nhập từ Pháp.
Tầng 2: Design Studio
Đây là nơi lưu giữ tài liệu, hình ảnh phục vụ công việc của nhà thiết kế Thái Công, cũng như nơi làm việc của đội ngũ thiết kế. Mục tiêu của Thái Công từ ngày đầu xây dựng cửa hàng Flagship Store là tạo ra không gian nơi khách hàng có thể chiêm ngưỡng một ngày làm việc của êkíp thiết kế, từ quá trình hình thành cho đến khâu hoàn thiện một công trình.
Khu vực này không khô khan, tẻ nhạt như những chốn công sở thường trực. Văn phòng thiết kế nội thất của Thái Công sử dụng tone màu trầm, những bảng mood board ghim ý tưởng màu tím đậm rất hợp với màu gỗ khiến nơi đây trở thành một nơi mang phong cách sống thực thụ nhiều hơn là một nơi làm việc.
Trên tầng hai cũng được đặt pantry – một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống dành riêng cho nhân viên. Được thiết kế như một góc trên toa tàu lửa sang trọng, pantry đem đến nguồn cảm hứng về mặt tinh thần, tái tạo năng lượng tích cực cho mỗi nhân viên làm việc tại đây.
Tầng 3: Neo Classic (nội thất Tân cổ điển)
Được thiết kế theo phong cách Neo Classic, tất cả các sản phẩm nội thất trưng bày ở tầng này được Quách Thái Công trang trí, kết hợp giữa các sản phẩm cổ điển, hiện đại. Giấy dán tường mang phong cách Tân Cổ Điển nhẹ nhàng. Toàn bộ đồ nội thất tại tầng 3 đều được nhập từ Âu Châu. Đây là phong cách mang tính ứng dụng cao, được nhiều người yêu thích
Tầng 4: Modern Interior (nội thất Hiện đại)
Tầng 4 dành cho phong cách nội thất hiện đại, đơn giản nhưng cầu kỳ, chi tiết và cao cấp. Đây là nơi được trang trí như một căn Penthouse, trưng bày rộng rãi để khách hàng cảm nhận như đang bước vào một không gian sống sang trọng thực thụ từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… Nhà thiết kế nội thất muốn mang đến một cảm giác sống trong một căn penthouse, nơi chủ nhân có cuộc sống thượng lưu thật sự để khách hàng trải nghiệm.
Tầng 5: Classic Home (nội thất cổ điển)
Thái Công dành tầng 5 của cửa hàng Flagship cho phong cách thiết kế Cổ điển, phong cách được nhiều người trong giới thượng lưu ưa chuộng bởi sự vương giả, lộng lẫy mà nó mang lại. Tại đây, NTK nội thất Thái Công tập trung vào các sản phẩm mang tính cổ điển và tất cả các sản phẩm từ giấy dán tường, đồ decor, trang trí,… đều được nhập từ Pháp, Ý.
Tầng 6: Rugs & Lighting
Tầng 6 tập trung các vật liệu thảm, đèn trần, đèn tường, đèn trang trí, đồ decor, vải, giấy dán tường, hoa lụa,…. Trong tòa nhà này, dù ở những ngóc ngách nào đi nữa, Thái Công đều tập trung vào phân khúc sản phẩm Super Luxury & Ultra Luxury.
Ngoài 6 tầng trưng bày các sản phẩm, toà nhà còn có tầng 7 là Head Office và tầng 8 là văn phòng thiết kế của NTK NT Quách Thái Công. Tầng 8 không public, khách hàng chỉ hiện diện khi có lời mời của anh Thái Công. Tầng này thể hiện tầm nhìn, tư duy, đẳng cấp của Thái Công và chỉ dành cho những vị khách rất giới hạn, đặc biệt của anh Thái Công.
Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương:
ĐỊA CHỈ MUA SẮMCửa hàng THÁI CÔNG Flagship Store nằm tại trung tâm TP.HCM 66-68 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh |
TÌM HIỂU THÊM:
BÊN TRONG BIỆT THỰ PHONG CÁCH ART DECO CỦA NHÀ THIẾT KẾ QUÁCH THÁI CÔNG
NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁCH THÁI CÔNG: MUỐN LỊCH THIỆP PHẢI CÓ TRẢI NGHIỆM SỐNG
VÌ SAO THÁI CÔNG GỌI CỬA HÀNG Ở CARAVELLE SAIGON LÀ “TIỆM TRANG SỨC NỘI THẤT”?
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam