Trước thông tin show diễn lớn nhất hành tinh Victoria’s Secret sẽ trở lại trong năm nay, người hâm mộ hy vọng sẽ được thấy những thiên thần gắn liền với tên tuổi Victoria’s Secret sải bước lần nữa. Mặc dù không lên tiếng về vấn đề này, song động thái tái hợp mới nhất của hãng với cựu thiên thần Adriana Lima để thực hiện chiến dịch quảng bá sản phẩm cũng đủ khiến người hâm mộ phấn khích.
Thiên thần “về nhà” sau 5 năm
Siêu mẫu Adriana Lima tham gia trình diễn cho Victoria’s Secret lần đầu vào năm 1999, khi cô vừa tròn 18 tuổi. Chỉ một năm sau đó, Adriana gia nhập hàng ngũ thiên thần – những siêu mẫu nổi tiếng nhất đại diện cho cho hãng nội y tên tuổi. Suốt 2 thập kỷ sau đó, cô gắn bó với thương hiệu. Chính vì vậy, với Adriana Lima, Victoria’s Secret là “ngôi nhà” thứ hai. Và màn kết hợp cùng Victoria’s Secret với tư cách gương mặt đại diện cho nước hoa Heavenly Eau de Parfum năm nay là sự trở về của cựu thiên thần.
Chia sẻ về lần hợp tác này, Adriana hào hứng: “Tôi rất vui mừng được tái ngộ Victoria’s Secret. Trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch và dòng nước hoa biểu tượng này thật đặc biệt vì nó tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ, một sứ mệnh đầy cảm hứng của hãng. Thật vui khi được trở lại trường quay với mọi người”.
Màn tái hợp giữa Adriana Lima và Victoria’s Secret trong chiến dịch quảng bá vào ngày 04/04 khiến fan không khỏi bất ngờ. Và càng bất ngờ hơn khi trong thông cáo báo chí, Victoria’s Secret bật mí thêm mối quan hệ hợp tác giữa họ và Adriana Lima sẽ có “nhiều điều thú vị đáng để chờ đợi từ giờ tới cuối năm”. Adriana Lima dường như đang lấy lại đôi cánh của mình.
Adriana Lima duy trì công việc người mẫu để truyền cảm hứng cho phụ nữ
Năm 2018, Adriana Lima tuyên bố giã từ sàn diễn Victoria’s Secret, chính thức khép lại 18 năm làm siêu mẫu nội y. Tuy nhiên, Adriana Lima vẫn duy trì công việc người mẫu, thậm chí còn chăm chỉ tham gia thêm nhiều hoạt động khác nhau. Chia sẻ một trong những lý do khiến Adriana Lima duy trì công việc là vì cô muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ hãy theo đuổi đam mê đến cùng.
Bên cạnh catwalk, chụp ảnh quảng cáo, siêu mẫu Brazil còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang. Adriana đã tung dòng thời trang hợp tác cùng Puma với mục tiêu mang đến những bộ trang phục lộng lẫy mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao. Năm 2020, cô tiếp tục giới thiệu sản phẩm mắt kính Privé Revaux, đồng thời thông báo kế hoạch lấn sân sang kinh doanh khi tung ra dòng nội y, sản phẩm chăm sóc da, giày dép và đồ trang sức. Adriana Lima còn được công bố là một trong những người mẫu chính trong chiến dịch cho hãng nội y Savage x Fenty của Rihanna.
Là người đẹp Brazil giữ kỷ lục trình diễn mở màn nhiều nhất trong lịch sử thương hiệu Mỹ, Adriana Lima vẫn luôn là thiên thần Victoria’s Secret trong lòng người hâm mộ. Đáp lại tình cảm đó, siêu mẫu cho biết cô chưa bao giờ có ý định từ bỏ sàn diễn, cô sẽ tiếp tục sự nghiệp và giờ cùng với Victoria’s Secret, thiên thần Adriana Lima đã trở lại.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
NHỮNG NGƯỜI MẪU GẮN LIỀN VỚI TÊN TUỔI THIÊN THẦN VICTORIA’S SECRET
SHOW DIỄN VICTORIA’S SECRET FASHION SHOW TRỞ LẠI VỚI PHIÊN BẢN MỚI NĂM 2023
VÌ SAO ADRIANA LIMA MANG THAI NHƯNG VẪN CÒN CƠ BỤNG SỐ 11?
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam