
Bắt đầu từ năm 2018, thương hiệu thời trang Bottega Veneta dưới sự cầm trịch của tân giám đốc sáng tạo Daniel Lee,đã có những thay đổi rõ rệt về phong cách và màu sắc trong các bộ sưu tập. Mới đây, chiến dịch quảng cáo đầu tay của hãng Bottega Veneta dưới thời của Daniel Lee đã được trình làng giới mộ điệu. Bộ ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Tyrone LeBon. bộ ảnh lấy bối cảnh từ một tư gia nằm trên đảo Ischia, vùng Napoli miền nam nước Ý. Tràn ngập trong những bức ảnh là màu vàng nắng rực rỡ, làm nổi bật các thiết kế tiêu biểu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của nhà mốt danh tiếng nước Ý.
Chất “vintage” thấy rõ của hình ảnh được lấy cảm hứng từ phong cách “Tân hiện thực” rất đặc trưng của điện ảnh Ý thập niên 40. Để nói về chiến dịch đầu tiên dưới “triều đại” Daniel Lee, Bottega Veneta lấy phạm trù thời gian làm trọng tâm với tôn chỉ: thời gian – mơ hồ và ngắn ngủi – chính là thứ xa xỉ bậc nhất.
Harper’s Bazaar Việt Nam