Dior lần đầu tiên mang cây thông Noel đặc biệt về Đông Nam Á

Địa điểm được thương hiệu Pháp ưu ái năm 2020 chính là khu mua sắm Pavilion Kuala Lumpur tại Mã Lai

Mỗi mùa Giáng Sinh, các trung tâm thương lại lại hoá thành không gian cổ tích ngập tràn ánh sáng. Năm nay, vì đại dịch toàn cầu, khó để chúng ta có thể đi du lịch xa để thưởng lãm chúng. Dù vậy, các thương hiệu không nề hà trang hoàng cửa hàng của mình. Một ví dụ chính là Dior. Nhà mốt Pháp đã trang trí tất cả các cửa hàng toàn cầu, từ Paris đến Tokyo. Trong số đó, địa điểm gây bất ngờ chính là cửa hàng tại khu Pavilion Kuala Lumpur, Mã Lai.

Rực rỡ Giáng Sinh ở Pavilion của Kuala Lumpur

Đây là lần đầu tiên Dior thiết lập một cây thông Noel, Holiday Tree, ở Đông Nam Á. Cũng là một phiên bản đặc biệt, cực kỳ thơ mộng.

Cây Giáng Sinh đặc biệt là một trong những bất ngờ mà trung tâm thương mại dành cho mùa lễ hội 2020. Cái tên “Ký ức hoàng kim mùa Giáng sinh” gợi lên thời khắc ấm áp nhất của năm. Không gian được trang trí cầu kỳ với ánh đèn rực rỡ, đem đến bữa tiệc ánh sáng cho những vị khách đến mua sắm.

Được biết, cây thông phiên bản ánh sáng này cao đến 7 mét và được trang hoàng bằng loạt đèn đa dạng. Ekip đã mất đén 1270 giờ để thực hiện và hơn 9000 bóng đèn tái chế đã được sử dụng.

Toàn cảnh cây Giáng Sinh của Dior ở Kuala Lumpur. Khung cửa được trang trí gợi nhớ bộ sưu tập Cruise 2021 của hãng. Ảnh: Eric Chow/Pavilion Kuala Lumpur

Đây là lần đầu tiên Dior mang cây Giáng Sinh lộng lẫy này về Đông Nam Á. Ảnh: Eric Chow/Pavilion Kuala Lumpur

Cận cảnh decor của “Cây Giáng Sinh Dior”. Ngoài ra, khuôn viên cửa hàng Dior ở Pavilion Kuala Lumpur ngập tràn cánh bướm. Ảnh: Tatler Malaysia

>>> Xem lại: SHOW DIOR CRUISE 2021, CẢM HỨNG TẠO NÊN DECOR MÙA LỄ HỘI NĂM NAY CỦA DIOR

Những khung cửa đậm không khí lễ lạc của Dior

Nếu không gian Dior ở Kuala Lumpur lần đầu tiên khiến tín đồ thời trang châu Á ngập trong ánh sáng. Thì khung cửa window display mà thương hiệu dày công chuẩn bị ở Paris và châu Âu cũng không kém phần lung linh.

Cửa hàng Dior ở Rue Saint-Honoré Paris ngập trong ánh sáng

VUI VUI

196507 là số bóng đèn có thể tái chế đã được sử dụng cho việc trang trí cửa hàng ở châu Âu

17266 là số bóng đèn trang trí cho cửa hàng Dior ở Saint Honoré

25436 bóng đèn đã được sử dụng cho phần trang trí cửa hàng ở Champs-Elysées

3056 là tổng số giờ để hoàn thiện trang trí window display ở châu Âu

9 là số ngày để hoàn tất trang trí cho cả hai cửa hàng của Dior ở Paris

Bên cạnh đó, Dior cũng cho ra mắt bộ sưu tập trang điểm dành riêng cho mùa lễ hội tên là Golden Nights. Sản phẩm vừa được Giám đốc sáng tạo Peter Philips trình làng với packaging bắt mắt.

>>> Xem thêm: 8 PHIÊN CHỢ GIÁNG SINH ẤN TƯỢNG NHẤT CHÂU ÂU BẠN PHẢI ĐẾN MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm