Giới hâm mộ bóng đá vừa qua đã chứng kiến một sự kiện lịch sử: Messi sang Pháp và gia nhập đội bóng Paris Saint-Germain. Sau 21 năm gắn bó với Barca, Messi đã chính thức đầu quân cho đội tuyển Pháp lừng danh. Đây không chỉ là chiến lược trong thể thao, mà còn là cách PSG tăng nguồn lợi nhuận nhờ vào marketing và quảng cáo. Bởi sự góp mặt của ngôi sao Argentina chắc chắn sẽ đưa độ nhận diện của CLB bóng đá này lên một tầm cao mới.
Chưa gì, đã có một nhà mốt Pháp ngỏ ý muốn thiết kế đồng phục cho PSG. Đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là Dior.
PSG tung video quảng bá thời trang với sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá
Dior và Paris Saint-Germain khiến fan hâm mộ hào hứng bằng đoạn video thông báo về lần hợp tác thú vị này. Đương nhiên, video có sự góp mặt của các cầu thủ danh tiếng thuộc CLB. Đó là tiền đạo Neymar Jr., tiền vệ Marco Verratti và Leandro Paredes. Bên cạnh đó, hậu vệ Abdou Diallo, Sergio Ramos và thủ môn Gianluigi Donnarumma cũng tham gia quảng bá.
Vốn là một hãng thời trang cao cấp, Dior hứa hẹn sẽ cho ra đời tủ quần áo đầy nam tính và vô cùng lịch lãm. Chịu trách nhiệm cho công việc này là Giám đốc Dior Men, Kim Jones. Được biết, tủ quần áo mới sẽ được đội PSG mặc trong hai mùa giải tới. Các trang phục này bao gồm cả loại để đi sự kiện trang trọng và casual.
Bộ sưu tập thời trang Dior Men x Paris Saint-Germain
Ở phong cách casual, các cầu thủ sẽ mặc áo khoác Harrington, áo len dệt kim, chemise polo. Mỗi sản phẩm được hoàn thiện với ký hiệu Paris Saint-Germain. Cùng với đó là ký hiệu CD, viết tắt của Christian Dior. Cả hai đều được thêu tay. Giày thể thao Dior Explorer bằng da đen cao cấp có hoạ tiết Dior Oblique đặc trưng. Phần lót bên trong giày được in nổi số áo đấu.
Đối với các sự kiện trang trọng, các thành viên của Paris Saint-Germain sẽ diện áo khoác làm từ len cashmere. Ngoài ra, Dior còn bổ sung áo khoác, chemise, quần tây. Hoàn thiện phong cách là đôi giày tây có mũ Dior Timeless Derbies đồng màu suit. Nhà mốt Pháp không quên thêm thắt những chi tiết độc đáo.
Chẳng hạn, mỗi đôi giày này đều được trang trí chạm nổi tinh xảo. Và biểu tượng của Dior, chiếc túi Saddle Bag đình đám bằng da bê màu đen, sẽ là món phụ kiện dành riêng cho mỗi thành viên trong CLB. Trên đó là chữ ký của Dior và logo jacquard của đội tuyển. Chiếc khăn len cashmere, thắt lưng với hai màu xanh đen và hải quân để thay đổi cho thấy thẩm mỹ tinh tế của Dior. Cravat thể thao mang biểu tượng của PSG hoàn thiện vẻ ngoài của một quý ông.
Đây là lần bắt tay đầu tiên hai cái tên hàng đầu trong làng thể thao và thời trang Pháp. Cùng đón chờ màn trình diễn của những quý ông Paris Saint-Germain lịch lãm trong hai mùa giải tới!
>>Xem thêm: TOP 10 CẦU THỦ ĐIỂN TRAI NHẤT MÙA GIẢI EURO 2020
Ảnh: Dior, Instagram @PSG
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam