Dior mở rộng dòng Baby Dior với xe đẩy em bé và túi đựng tã lót phủ họa tiết Oblique

Cơ hội để các bà mẹ trẻ có thể phối chiếc túi Dior Book Tote của mình cùng chiếc xe đẩy em bé Baby Dior ton-sur-ton

Tháng 10 năm 2020, Dior tung ra một chiếc xe đẩy em bé phủ đầy họa tiết Dior Oblique trứ danh. Đây là một sản phẩm bắt tay cùng Inglesina, thương hiệu phụ kiện cho trẻ em nổi tiếng đến từ Ý. Dường như màn bắt tay này quá hiệu quả nên mùa hè năm 2021, nhà mốt pháp đã mở rộng dòng Baby Dior với hai mẫu xe đẩy mới, cùng một…chiếc túi đựng tã lót được đặt tên ý nhị là túi đi du lịch.

Những chiếc xe đẩy em bé Baby Dior thời thượng

Cho dòng sản phẩm Baby Dior sắp ra mắt, Dior giới thiệu hai mẫu xe đẩy riêng biệt.

Một là mẫu cổ điển (stroller). Ghế ngồi có thể được lắp đặt để giúp bé ngồi xoay mặt về trước hoặc sau, tuỳ ý phụ huynh. Mái che được làm từ chất liệu chống tia UV, bảo vệ làn da bé dưới nắng gắt; đồng thời dệt họa tiết Dior Oblique sang xịn. Tay cầm bằng chất liệu da thuộc, có khảm brand tag Dior. Bánh xe xoay 360 độ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng điều khiển xe đẩy, kèm khóa an toàn. Xe có thể gập lại để tiện mang theo khi đi du lịch.

Mẫu xe đẩy thứ nhì đẩy đủ tiện ích hơn. Nó kết hợp mẫu xe đẩy em bé ở trên cùng một chiếc nôi di động. Chiếc nôi được lót bởi đệm làm từ vải viscose dệt từ tre. Và tất nhiên, chiếc nôi cũng được bao phủ bởi họa tiết Dior Oblique.

>>> Xem thêm: HỌA TIẾT DIOR OBLIQUE: TUY MỚI MÀ CŨ, TUY CŨ NHƯNG MỚI

Và chiếc túi tã lót cho những ai không muốn sắm túi Dior Book Tote

Phụ huynh nào chưa sắm sẵn chiếc túi Dior Book Tote cực đại mà đang cần một chiếc túi đựng tã em bé, Dior cũng có sẵn thiết kế cho nhu cầu tay xách nách mang của các ông bố, bà mẹ trẻ.

Chiếc túi đựng tã thuộc dòng Dior Baby có miệng khóa kéo để hạn chế rơi đổ đồ đạc. Quai đeo được thiết kế để có thể móc qua tay cầm xe đẩy em bé Baby Dior đồng bộ.

Tất cả các sản phẩm đều được thực hiện tại Ý. Đây là nơi đặt xưởng của đối tác dòng Baby Dior, công ty Inglesina. Thương hiệu sản phẩm cho trẻ em thành lập từ năm 1963 và đến nay vẫn là một lựa chọn hàng đầu ở thị trường sản phẩm cao cấp cho thiếu nhi.

Sự lên ngôi của những em bé nổi tiếng trên mạng xã hội

Nhiều người cho rằng, chắc chỉ có ngôi sao mới “dư tiền” để sử dụng những sản phẩm xa xỉ cho em bé. Vì chúng phí phạm một cách vô lý. Xe đẩy chỉ dùng được trong vài ba năm đầu đời của em bé, nhưng lại có mức giá ngang ngửa một chiếc túi xách có giá trị sử dụng lâu dài hơn (ví dụ là cả hàng chục năm).

Đầu tiên, không thể phủ nhận rằng sản phẩm Baby Dior kết hợp cùng Inglesina chắc chắn vô cùng cao cấp. Người dùng hẳn sẽ yên tâm với chức năng khóa bánh xe, không sợ xe đẩy lăn bánh lung tung. Mái che chống tia UV chuẩn chất lượng Dior chắc chắn sẽ bảo vệ làn da của bé dưới ánh mặt trời tốt hơn một chiếc xe đẩy giá rẻ không có chứng nhận tương tự.

Ngoài ra, còn một lý do nữa để các bậc phụ huynh sẽ đầu tư chiếc xe đẩy Baby Dior: Sự lên ngôi của những em bé nổi tiếng. Sự xuất hiện của YouTube, TikTok và Instagram cho phép các em bé trở thành ngôi sao ngay từ khi mới vài tuổi. Các video review đồ chơi, thử đồ ăn cho con nít, v.v. thu hút hàng triệu lượt xem.

Khloe Kardashian và con gái mặc có cặp có đôi trong trang phục Dior. Ảnh: Instagram @khloekardashian

Những cặp mẹ con nổi tiếng, từ ngôi sao (Beyoncé và Blue Ivy, North West và Kim Kardashian) đến “thường dân” (Renee và Yuri, cặp mẹ con xứ Đại Lục có hơn 700.000 fan trên mạng xã hội Tiểu Hồng Thư), đều có sức ảnh hưởng mạnh trên mạng xã hội. Con cái của người nổi tiếng cũng dễ lập nghiệp hơn – ví dụ như Kaia Gerber, con gái của siêu mẫu Cindy Crawford, đã dễ dàng được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng dù thiếu kinh nghiệm hơn khối người mẫu khác.

Sở hữu những sản phẩm hạng sang cho trẻ em, ví dụ chiếc xe đẩy Baby Dior, được xem như một phương thức để đầu tư cho tên tuổi của con mình từ khi nhỏ.

>>> Xem thêm: THỜI TRANG TRẺ EM XA XỈ MỞ RA CƠ HỘI KINH DOANH MỚI

Ảnh: Dior
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm