Ngày lễ Thất tịch, theo truyền thuyết, là lúc cặp đôi Ngưu Lang – Chức Nữ được gặp nhau trên bầu trời. Hình ảnh nên thơ của ngày lễ “Valentine của châu Á” nhanh chóng tạo cảm hứng cho các thương hiệu thời trang lớn. Gần đây, các thương hiệu lớn như Gucci, Prada, Dior đều đồng loạt ra mắt bộ sưu tập capsule đặc biệt cho lễ Thất tịch.
Thương hiệu đến từ Ý Valentino đặc biệt “chơi lớn” cho ngày lễ Thất tịch 2020. Valentino đã mời hai ngôi sao điện ảnh hot nhất nhì làng giải trí Trung Quốc, Dương Tử và Dương Dương, cho chiến dịch quảng cáo lần này.
Bộ sưu tập VLoveTN cho lễ Thất tịch 2020
Bộ sưu tập Thất tịch 2020 của Valentino có hai tông màu chủ đạo là đen và trắng. Trên nền trang phục hiện đại như hoodie, áo thun và áo khoác bomber, logo thương hiệu VLTN được cách điệu với trái tim đỏ thắm. Vì vậy mà bộ sưu tập capsule này cũng được đặt tên là VLoveTN, một cách chơi chữ đáng yêu và thông minh.
Đi kèm là các phụ kiện như giày thể thao và bốt, túi xách, trang sức… có hình ảnh trái tim đồng bộ. Đồng thời, Valentino còn ra mắt khối rubik in logo Valentino!
Khối lập phương Rubik còn là một chiến dịch quảng cáo rất tài tình lần này của Valentino. Thông qua một ứng dụng trên WeChat, người chơi có thể tìm cách giải mã khối Rubik bằng điện tử. Các KOL hàng đầu Trung Quốc cũng sẽ tham gia trò chơi.
>>> Xem thêm: ONITSUKA TIGER BẮT TAY VALENTINO RA MẮT SNEAKER PHIÊN BẢN GIỚI HẠN, VIỆT NAM CHỈ CÓ 24 ĐÔI!
Ảnh: Weibo Valentino
Harper’s Bazaar Việt Nam