Sau khi bổ nhiệm ngôi sao Kpop Taeyong làm đại sứ vào tháng 6, mới đây, thương hiệu Loewe tiếp tục cho thấy quyết tâm chinh phục thị trường châu Á tiềm năng với sự hợp tác bất ngờ cùng Dương Mịch, một nữ diễn viên và ca sĩ tài năng người Trung Quốc. Thông tin Dương Mịch trở thành đại sứ toàn cầu của Loewe được công bố ngay khi Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2024 đang diễn ra.
Dương Mịch, nữ diễn viên hạng A của CBiz được các nhà mốt săn đón
Ngày 29/09 vừa qua, thương hiệu thời trang cao cấp Tây Ban Nha Loewe đã bất ngờ công bố việc bổ nhiệm Dương Mịch trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu một cách đầy trang trọng trên trang của Loewe.
Chia sẻ về quyết định này, ông Jonathan Anderson, giám đốc sáng tạo của Loewe cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Dương Mịch với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào được làm việc với một biểu tượng văn hóa, người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên toàn thế giới. Tôi rất mong được xem tài năng, phong cách và tinh thần táo bạo của Dương Mịch sẽ biến sự hợp tác trong mơ này thành hiện thực như thế nào”.
Ngay sau đó, tiểu hoa đán cũng bày tỏ sự phấn khích của mình trong vai trò mới: “Tôi rất vui khi được gia nhập gia đình Loewe. Loewe luôn là thương hiệu yêu thích của tôi và tôi thực sự đánh giá cao cam kết của Jonathan Anderson đối với nghề thủ công. Tôi mong muốn được tạo ra và chia sẻ những ý tưởng mới mang tính đột phá về thời trang với Loewe”.
Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Dương Mịch vào thế giới thời trang. Cô từng là gương mặt của Versace ở Trung Quốc, hiện tại là đại sứ Michael Kors và Etro. Nữ diễn viên luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang như một phần trong nỗ lực của thương hiệu nhằm mở rộng sang thị trường Trung Quốc.
Dương Mịch được Loewe đón tiếp nồng hậu ở show diễn Xuân Hè 2024
Tuần lễ thời trang Paris mùa Xuân Hè 2024 là sự kiện đầu tiên đánh dấu sự ra mắt vai trò mới của Dương Mịch khi cô xuất hiện trên hàng ghế đầu show diễn ra mắt BST mới nhất của Loewe. Chính vì vậy, bên ngoài show diễn ngày 29/09 vừa qua nhiều người hâm mộ đã có mặt để chờ đợi Dương Mịch.
Trên thảm đỏ Loewe, nữ diễn viên đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và sang trọng của mình dù chỉ chọn một chiếc đầm đen đơn giản, ôm sát cơ thể với điểm nhấn ở cổ. Mái tóc xoã phần nào khiến hình ảnh của Dương Mịch trở nên vô cùng quyến rũ và tạo nên cơn sốt trên khắp các mạng xã hội.
Bên cạnh đó, việc nữ diễn viên được nhà mốt đón tiếp nồng hậu khiến người hâm mộ của cô vô cùng mát lòng mát dạ.
Cách đây mới mấy ngày, mạng xã hội Trung Quốc từng có dịp so sánh đãi ngộ của các thần tượng, diễn viên, ca sỹ tại tuần lễ thời trang. Lúc ấy, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Tuấn Khải (TF BOYS) từng buồn khi thấy thần tượng của mình không được Dior săn sóc bằng chị cả BLACKPINK Jisoo ở show Xuân Hè 2024, nhưng người qua đường đáp rằng điều này hẳn đến từ địa vị khác biệt (Nhiệt Ba và Vương Tuấn Khải là đại sứ quốc gia, Jisoo là đại sứ toàn cầu).
Suy nghĩ này được chứng thực khi ở show Loewe Xuân Hè 2024, Dương Mịch được mời ngồi cạnh các giám đốc cấp cao của thương hiệu, và thậm chí là của tập đoàn LVMH – công ty chủ quản của Loewe.
Các blogger Trung Quốc phát hiện rằng sở dĩ Dương Mịch được lòng các thương hiệu một phần vì cô là người thông minh, tinh tế. Ở lần đầu gặp gỡ trực tiếp, Dương Mịch đã chuẩn bị quà tặng là cặp chén gốm sứ Trung Hoa cho những nhân vật quan trọng ở Loewe, ví dụ như giám đốc sáng tạo và CEO của thương hiệu. Sự lễ phép khi gặp gỡ đối tác và khéo léo trong việc truyền bá văn hóa Trung Quốc của Dương Mịch đã ghi điểm trong mắt tất cả mọi người.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
DƯƠNG MỊCH ĐÓN SINH NHẬT TUỔI 35 TRONG VAI TRÒ ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA ETRO
DƯƠNG MỊCH TRÊN BÌA HARPER’S BAZAAR VN SỐ 1-2021
TOP 15 PHIM CỦA DƯƠNG MỊCH CỰC HOT MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam