Đại sứ toàn cầu Loewe Dương Mịch ghi điểm vì lối hành xử tinh tế tại show Paris

Hướng tới thị trường châu Á, Loewe lựa chọn nữ diễn viên đình đám Cbiz trở thành Đại sứ toàn cầu. Đến với show diễn của thương hiệu ở Paris, cô đã ghi điểm trong mắt cả đối tác lẫn báo chí và fan hâm mộ bởi lối hành xử đẹp, thông minh, tinh tế

Dương Mịch đã chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Loewe. Ảnh: Loewe

Sau khi bổ nhiệm ngôi sao Kpop Taeyong làm đại sứ vào tháng 6, mới đây, thương hiệu Loewe tiếp tục cho thấy quyết tâm chinh phục thị trường châu Á tiềm năng với sự hợp tác bất ngờ cùng Dương Mịch, một nữ diễn viên và ca sĩ tài năng người Trung Quốc. Thông tin Dương Mịch trở thành đại sứ toàn cầu của Loewe được công bố ngay khi Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2024 đang diễn ra.

Dương Mịch, nữ diễn viên hạng A của CBiz được các nhà mốt săn đón

Phong cách nhẹ nhàng của nữ diễn viên vô cùng phù hợp với thương hiệu. Ảnh: Loewe

Ngày 29/09 vừa qua, thương hiệu thời trang cao cấp Tây Ban Nha Loewe đã bất ngờ công bố việc bổ nhiệm Dương Mịch trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu một cách đầy trang trọng trên trang của Loewe.

Chia sẻ về quyết định này, ông Jonathan Anderson, giám đốc sáng tạo của Loewe cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Dương Mịch với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào được làm việc với một biểu tượng văn hóa, người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên toàn thế giới. Tôi rất mong được xem tài năng, phong cách và tinh thần táo bạo của Dương Mịch sẽ biến sự hợp tác trong mơ này thành hiện thực như thế nào”.

Trên đường phố Paris, Dương Mịch xuất hiện đầy cá tính và thời thượng. Ảnh: Weibo Dương Mịch

Ngay sau đó, tiểu hoa đán cũng bày tỏ sự phấn khích của mình trong vai trò mới: “Tôi rất vui khi được gia nhập gia đình Loewe. Loewe luôn là thương hiệu yêu thích của tôi và tôi thực sự đánh giá cao cam kết của Jonathan Anderson đối với nghề thủ công. Tôi mong muốn được tạo ra và chia sẻ những ý tưởng mới mang tính đột phá về thời trang với Loewe”.

Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Dương Mịch vào thế giới thời trang. Cô từng là gương mặt của Versace ở Trung Quốc, hiện tại là đại sứ Michael Kors và Etro. Nữ diễn viên luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu thời trang như một phần trong nỗ lực của thương hiệu nhằm mở rộng sang thị trường Trung Quốc.

Dương Mịch được Loewe đón tiếp nồng hậu ở show diễn Xuân Hè 2024

Dương Mịch đã có mặt tại show diễn của Loewe ngay sau khi được bổ nhiệm vai trò Đại sứ toàn cầu. Ảnh: Weibo Dương Mịch

Tuần lễ thời trang Paris mùa Xuân Hè 2024 là sự kiện đầu tiên đánh dấu sự ra mắt vai trò mới của Dương Mịch khi cô xuất hiện trên hàng ghế đầu show diễn ra mắt BST mới nhất của Loewe. Chính vì vậy, bên ngoài show diễn ngày 29/09 vừa qua nhiều người hâm mộ đã có mặt để chờ đợi Dương Mịch.

Nhan sắc của Dương Mịch cũng nhận về hàng loạt lời khen của người hâm mộ. Ảnh: Twitter @yangmicambodia

Trên thảm đỏ Loewe, nữ diễn viên đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và sang trọng của mình dù chỉ chọn một chiếc đầm đen đơn giản, ôm sát cơ thể với điểm nhấn ở cổ. Mái tóc xoã phần nào khiến hình ảnh của Dương Mịch trở nên vô cùng quyến rũ và tạo nên cơn sốt trên khắp các mạng xã hội.

Ảnh: Weibo Dương Mịch

Bên cạnh đó, việc nữ diễn viên được nhà mốt đón tiếp nồng hậu khiến người hâm mộ của cô vô cùng mát lòng mát dạ.

Cách đây mới mấy ngày, mạng xã hội Trung Quốc từng có dịp so sánh đãi ngộ của các thần tượng, diễn viên, ca sỹ tại tuần lễ thời trang. Lúc ấy, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Tuấn Khải (TF BOYS) từng buồn khi thấy thần tượng của mình không được Dior săn sóc bằng chị cả BLACKPINK Jisoo ở show Xuân Hè 2024, nhưng người qua đường đáp rằng điều này hẳn đến từ địa vị khác biệt (Nhiệt Ba và Vương Tuấn Khải là đại sứ quốc gia, Jisoo là đại sứ toàn cầu).

Suy nghĩ này được chứng thực khi ở show Loewe Xuân Hè 2024, Dương Mịch được mời ngồi cạnh các giám đốc cấp cao của thương hiệu, và thậm chí là của tập đoàn LVMH – công ty chủ quản của Loewe.

Các blogger Trung Quốc phát hiện rằng sở dĩ Dương Mịch được lòng các thương hiệu một phần vì cô là người thông minh, tinh tế. Ở lần đầu gặp gỡ trực tiếp, Dương Mịch đã chuẩn bị quà tặng là cặp chén gốm sứ Trung Hoa cho những nhân vật quan trọng ở Loewe, ví dụ như giám đốc sáng tạo và CEO của thương hiệu. Sự lễ phép khi gặp gỡ đối tác và khéo léo trong việc truyền bá văn hóa Trung Quốc của Dương Mịch đã ghi điểm trong mắt tất cả mọi người.

Video ghi lại cảnh Dương Mịch tặng quà cho đối tác ở lần đầu gặp gỡ. Ảnh: Weibo Super Topic Dương Mịch

Sau đó cô chụp ảnh kỷ niệm cùng giám đốc sáng tạo Loewe, J.W. Anderson. Ảnh: Weibo Dương Mịch

Dương Mịch bên bà Pascale Lepoivre, CEO của Loewe, và ông Michael Burke, chủ tịch của Louis Vuitton. Ảnh: Weibo C-Oli

Sau đó cô được xếp ngồi kế cận hai người xuyên suốt show diễn. Ảnh: Weibo Dương Mịch

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm