2019 là một năm đặc biệt của nước hoa. Diptyque kết hợp nước hoa vào BST sticker và trang sức. Jo Malone lại chiêu đãi fan bằng “chiếc đĩa” mùi hương “Scent to go”. Nhưng Fendi hẳn là cao tay hơn cả khi chơi lớn kết hợp nước hoa và túi.
Nhà mốt nổi tiếng vừa tung ra chiếc túi baguette huyền thoại với phiên bản đặc biệt: túi toả hương. Đây là sự kết hợp giữa nhà mốt hàng đầu và nghệ nhân nước hoa nổi tiếng Francis Kurkdjian.
Chính thức ra mắt vào tháng 12 này, chiếc túi nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ chính sự độc lập, mạnh mẽ của người phụ nữ. Phần da Ý Cuoio Romano mềm mại là sáng tạo của nhiếp ảnh gia Thuỵ Sỹ Christelle Boulé. Màu vàng tươi và trắng gợi đến hình ảnh nước hoa đổ loang trên giấy film. Điểm đặc biệt nằm ở phần da được “ướp” hương nước hoa FendiFrenesia mới của hãng.
“Chiếc túi giống như người bạn thân của người phụ nữ vậy. Nó đồng hành mọi lúc mọi nơi, chứa đựng những bí mật thầm kín. Nước hoa lại là thứ rất riêng tư, cũng là thứ tạo nên dấu ấn của người phụ nữ.”
Về mùi hương trên chiếc túi, Fendi tiết lộ đây là sản phẩm của Francis Kurkdijan. Mùi hương chất da pha lẫn xạ hương này có thể giữ được đến 3 năm.
Chiếc túi sẽ được bán kèm cùng một chai nước hoa FendiFrenesia nhỏ. Bạn có thể xịt trực tiếp lên da hoặc tẩm mùi lên phần card được giấu cẩn thận trong túi.
Chiếc túi trình làng với 3 phiên bản giới hạn: cỡ thường, cỡ lớn và cỡ nhỏ.
>>> Xem thêm: KHI NICKI MINAJ THIẾT KẾ THỜI TRANG CHO FENDI, MỌI THỨ ĐỀU HỒNG CHÓI LÓA
Harper’s Bazaar Việt Nam