Florence Pugh là gương mặt đại diện mới của Valentino – hay theo cách nói của thương hiệu là một “DI.VA” (viết tắt của “DI.fferent VA.lues”, tạm dịch là người tạo nên những giá trị khác biệt). Valentino thừa nhận nữ minh tinh Florence Pugh là một người tài năng, sở hữu cốt cách chân thật và bộc trực, không ngần ngại thể hiện cái tôi phong cách.
Chỉ vài ngày sau chiến dịch tuyên bố gương mặt đại diện này, Florence Pugh đã cùng Valentino xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2023. Tại đây, cô xuất hiện trong một chiếc xẻ sâu để lộ vòng một tương đối lép.
Việc mặc trang phục lộ ngực từng khiến Florence Pugh bị miệt thị vóc dáng trên mạng xã hội nhưng đó cũng là điểm khởi đầu cho mối quan hệ khắng khít hơn giữa cô và nhà mốt Valentino. Thương hiệu nước Ý đã bị ấn tượng trước cách cô bảo vệ cơ thể, quan điểm cá nhân và không khoan nhượng những kẻ bạo lực mạng.
Trước Met Gala 2023, Florence Pugh đã nhiều lần gây tranh cãi trong trang phục Valentino
Trong chiếc đầm Barbiecore lộ đầu ngực ở show diễn Haute Couture Thu Đông 2022
Đến buổi trình diễn thời trang Haute Couture Thu Đông 2022 của Valentino tại Rome, Ý, Florence Pugh đã lọt vào tâm điểm của truyền thông khi mặc một chiếc váy hoàn toàn trong suốt của Valentino. Chiếc váy dài chấm đất này có màu hồng Barbie nóng bỏng và được làm bằng vải tuyn.
Tuy nhiên, phần cổ yếm bằng vải tuyn trong suốt đã dấy lên màn tranh cãi về việc quy chuẩn ăn mặc và khiến Florence Pugh bị miệt thị cơ thể trang mạng. Dẫu vậy, màn xuất hiện đầy tranh cãi và cũng không kém ấn tượng này đã giúp khởi đầu cho mối quan hệ càng thêm thân mật giữa Florence Pugh và Valentino.
>>> XEM TRỌN VẸN BST VALENTINO HAUTE COUTURE THU ĐÔNG 2022
Chân váy Valentino hoàn toàn trong suốt ở show ready-to-wear Thu Đông 2023
Đến với show Valentino ready-to-wear mùa Thu Đông 2023 ở Paris, Florence Pugh tiếp tục diện trang phục xuyên thấu, có lẽ như một lời khiêu khích cho những kẻ dè bỉu thể hình của cô. Chiếc váy sequin xuyên thấu dài đến sàn, phối hợp với chiếc áo nỉ màu xám cắt cúp có cổ đính đá quý. Vẻ ngoài cố tình làm lộ nội y khiến bất kì ai nhìn thấy đều sẽ khá ngạc nhiên, nhưng chính điều này đã giúp cô tạo nên một phong cách đầy cá tính và khác biệt so với đám đông. Sự xuất hiện ấn tượng của Florence Pugh tại Tuần lễ thời trang Paris là một khoảnh khắc gây viral cho thương hiệu Valentino.
Diện váy “phóng đại” kịch tính tại lễ trao giải Oscar 2023
Florence Pugh đã có một đêm thành công tại Lễ trao giải Oscar năm nay, không chỉ với vai diễn trong bộ phim Don’t Worry Darling mà còn vì phong cách thời trang đầy ấn tượng. Thiết kế vẫn đủ trang trọng cho thảm đỏ vì gấu váy/áo dài chấm sàn, nhưng kịch tính vì phần tà xẻ cao để lộ quần short mặc bên trong. Cư dân mạng cãi nhau về việc liệu phục trang này có đủ sang trọng cho thảm đỏ Oscar hay không.
>>> XEM THÊM: NHỮNG CHIẾC VÁY ĐẸP NHẤT TRÊN “THẢM KHÔNG ĐỎ” CỦA OSCAR 2023
Thanh lịch bất ngờ ở buổi công chiếu bộ phim A Good Person
Vẫn tiếp tục vận dụng yếu tố quyến rũ khiêu khích, Florence Pugh bước lên thảm đỏ tại buổi công chiếu bộ phim A Good Person với chiếc đầm Valentino trước kín sau hở. Thoạt nhìn, bộ cánh trông giống như sự kết hợp giữa áo sơ mi và cà vạt kín cổng cao tường khi nhìn từ mặt trước. Nhưng từ sau mới thấy thiết kế hoàn toàn mở, chỉ có hai dây đai spaghetti để giữ chiếc áo polo không hở. Phần thân trên tiếp tục được chế tác từ vải mỏng, trong suốt, một lần nữa giúp Florence Pugh cho thấy sự tự tin khi diện trang phục xuyên thấu.
Thanh lịch nhưng vẫn hở bạo, đó là thông điệp thời trang mà Florence Pugh cố tình để lại trong mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ.
Tham dự khai trương cửa hàng Tiffany & Co. ở New York
Chỉ sau một ngày nhận thông báo là “DI.VA” của Valentino, Florence Pugh đã tiếp tục phát huy quyền năng thảm đỏ của mình tại sự kiện khai trương cửa hàng Tiffany & Co. ở New York. Ngôi sao Florence Pugh gây ấn tượng mạnh tại sự kiện trong bộ váy màu xanh lá cây trong suốt. Người đẹp tóc vàng xuất hiện với diện mạo nữ thần và lãng mạn, cô hoàn thiện vẻ ngoài với giày cao gót màu bạc, vòng cổ kim cương và khuyên tai đang thịnh hành của Tiffany & Co.
>>> XEM THÊM: TIFFANY & CO TÁI SINH CỬA HÀNG THE LANDMARK GIỮA LÒNG NEW YORK
Chiến dịch bổ nhiệm “DI.VA” có một không hai
Phải nói rằng chiến dịch bổ nhiệm Florence Pugh làm gương mặt đại diện Valentino cũng đầy sức sống, cho thấy khả năng biến hóa biểu cảm của một diễn viên. Giới mộ điệu, quá quen thuộc trước những chiến dịch quảng cáo với các người mẫu có gương mặt lạnh như tiền, bị bất ngờ trước các cung bậc cảm xúc mà Florence Pugh mang lại. Valentino cũng hài hước đặt tên cho chiến dịch do nhiếp ảnh gia Steven Meisel cầm máy là “Bách khoa toàn thư về cảm xúc”.
Bên cạnh việc thể hiện tài năng khi hóa thân vào các nhân vật khác nhau, Florence Pugh còn tạo dáng thần thái cùng các phiên bản của chiếc túi Valentino Garavani Rockstud23 mới.
Khác biệt với những lần diện váy Valentino “đồ sộ” trước đó, Florence Pugh được tạo kiểu trong bộ trang phục đơn sắc. Sự dàn xếp này dường như để làm nổi bật chi tiết của những chiếc túi Valentino Garavani Rockstud23. Chúng được tô điểm bằng những chiếc đinh tán hình kim tự tháp đặc trưng của nhà mốt và được lấy cảm hứng từ những cánh cửa cung điện La Mã.
Chiến dịch mới của Valentino được coi là sự kết hợp thông minh giữa phong cách punk và thời trang cao cấp, thể hiện sự khéo léo của nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli trong việc hiện đại hóa Valentino thông qua các nàng thơ đương đại.
Florence Pugh hiện đang là một trong những diễn viên trẻ nổi bật của Hollywood. Nữ diễn viên gần đây đã đóng vai chính trong siêu phẩm Don’t Worry Darling. Sự tham gia của cô trong chiến dịch mới của Valentino được kỳ vọng sẽ giúp thương hiệu này tiếp cận được với đông đảo khán giả trẻ và giới mộ điệu thời trang.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
HƯỞNG ỨNG TRÀO LƯU BỀN VỮNG, VALENTINO MỞ RỘNG DỰ ÁN RESALE “VALENTINO VINTAGE”
VALENTINO BIẾN Ô CỬA SỔ TRƯNG BÀY THÀNH TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam