Forbes vinh danh Louis Vuitton là thương hiệu luxury giá trị nhất thế giới

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới trong đó Louis Vuitton xếp thứ 14, cao nhất trong lĩnh vực thời trang cao cấp

Theo danh sách này, Louis Vuitton là thương hiệu thời trang cao cấp duy nhất nằm trong top 20, vốn do các ông lớn trong ngành công nghệ như Apple, Google và Microsoft chiếm đóng.

Thống kê này dựa vào lợi nhuận tăng trưởng của thương hiệu trong năm qua, tăng 40%, đạt 28,1 tỉ đô-la Mỹ. Sự tăng trưởng lợi nhuận này là nhờ vào công của Giám đốc sáng tạo Nicholas Ghesquière, theo Louis Vuitton cho biết vào tháng Hai năm nay. “Với Louis Vuitton, 2014 là năm đẩy mạnh sáng tạo vượt bậc, phần lớn nhờ vào bộ sưu tập đầu tiên của Nicholas Ghesquière (mùa Thu Đông 2014) và những thiết kế mới của anh được đón nhận nhiệt tình”.

Những thương hiệu thời trang khác nằm trong danh sách này có H&M, Gucci, Hermes, Cartier, Zara, Coach, Rolex, Prada, Chanel, Ralph Lauren.

Theo harpersbazaar.com

Xem thêm