Sau một ngày làm việc tất bật hoặc chuyến công tác dài ngày, một trong những thứ xa xỉ mà bạn có thể thưởng cho chính mình là giấc ngủ thật say nồng. Vậy tại sao không tận hưởng và biến nó thành trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể?” Đó là lời chia sẻ của ông Filippo Arnaboldi – CEO toàn cầu của Frette với Harper’s Bazaar. Nhân sự kiện kỷ niệm 3 năm Frette có mặt tại Việt Nam. Frette được phân phối bởi Eurasia Concept. Ông hào hứng giới thiệu từng món đồ được bày bán trong cửa hàng xinh đẹp của thương hiệu. Tại tòa nhà Times Square (22–36 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP. HCM).
Frette: biểu tượng của sự xa hoa bậc nhất
Chạm tay vào từng tấm drap giường, tấm chăn, hay áo choàng tắm của Frette, bạn sẽ không khỏi xao xuyến. Bởi độ mềm mại mơn trớn trên làn da tay. Cảm giác ấy đến từ những chất vải tuyệt mỹ như cashmere, linen, lông chồn, lụa hay satin. Độ êm ái của chất vải tạo nên cảm giác thư giãn và đê mê. Tựa như trải nghiệm đến từ một buổi trị liệu spa đẳng cấp. Sản phẩm của Frette cũng tạo nên sự êm dịu đầy khoan khoái cho đôi mắt. Nhờ các tông màu nền nã và họa tiết tinh tế.
Sẽ không ngoa khi nói rằng bạn sẽ cảm thấy sung sướng tựa như nữ hoàng. Vì Frette vốn là thương hiệu yêu thích của giới hoàng gia và quý tộc châu Âu; những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu, cũng như các khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới.
Thương hiệu Ý đã gần 160 năm tuổi Fretto là biểu tượng xa hoa bậc nhất của những sản phẩm dệt may cao cấp cho phòng ngủ và nhà tắm.
Sản phẩm của Frette cũng dễ dàng được tìm thấy trong những du thuyền và chuyên cơ sang trọng. Được hỗ trợ bởi dịch vụ bespoke cá nhân do thương hiệu cung cấp.
Bên cạnh chất lượng và chất liệu khó một thương hiệu cùng ngành nào có thể bì kịp, Frette không bành trướng theo mô hình sản xuất hàng loạt. Họ vẫn trung thành với những nhà cung cấp và nghệ nhân có truyền thống lâu đời tại Ý.
“ Frette đại diện cho tinh hoa của di sản và phong cách sống Ý”. Filippo chia sẻ. “Chúng tôi không chỉ trang hoàng cho phòng ngủ của bạn mà còn kiến tạo nên những xúc cảm lay động tâm hồn.”
ALLURE OF BROCADE
Frette Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập Allure of Brocade (Sức quyến rũ của thổ cẩm). BST sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 99 bộ trên toàn cầu. Màu sắc acid green sử dụng cho thiết kế mới nhất này là thử nghiệm cho những khách hàng yêu chuộng sắc màu nổi bật. BST sẽ được chính thức bán vào tháng 9 năm nay.
Bài: Quyên Hoàng
Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam số tháng 7/2018