Ngày 2-9 vừa qua, nhãn hiệu thời trang cao cấp Tommy Hilfiger, thuộc tập đoàn PVH, chính thức thông báo về sự kiện siêu mẫu Gigi Hadid ra mắt BST hợp tác TommyxGigi tại Bread & Butter tổ chức bởi Zalando ở Berlin. GiGi Hadid đã trình làng bộ sưu tập với các khách mời là khách hàng, VIP, báo chí và những người có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang tại Berlin bao gồm cả việc tư vấn phong cách cho các khách mời.
Đặc biệt, các khách hàng có thể mua sắm BST ngay tức thời thông qua màn hình cảm ứng tương tác kỹ thuật số, cho phép người dùng nhập thông tin số đo vào ảnh lookbook BST TommyxGigi, tương tác với video quảng cáo, cập nhật các xu hướng thời trang trên mạng xã hội, tư vấn trang phục thông qua phần “mix&match” phù hợp với phong cách cá nhân trên mục Moodboard. Tất cả cho phép người dùng có thể lưu lại sản phẩm trong “giỏ mua sắm”, sau đó khách hàng sẽ nhận được thông tin “giỏ mua sắm” của mình thông qua địa chỉ email, hoặc tin nhắn có đường link dẫn đến “Giỏ mua sắm” hoặc sử dụng 3 ký tự mật mã để kiểm tra đơn hàng thông qua app ứng dụng trên điện thoại.
Trước đó, GiGi Hadid đã đến khách sạn trứ danh Soho House để tham gia thảo luận về văn hóa và phong cách địa phương với các nhân vật có tầm ảnh hưởng tại Đức như Caro Daur, Nina Suess, Veronika Heilbrunner và Lena Lademann. Cô Hadid cũng bật mí về BST TommyxGigi của mình và họ đã cùng nhau chia sẻ về những thiết kế mà mình yêu thích và cách bạn sẽ mặc chúng với một chút biến tấu địa phương.
BST TommyXGigi mang đến cho khách hàng các thiết kế nằm trong dòng sản phẩm thời trang ứng dụng women’s sportswear, giày và phụ kiện bao gồm đồng hồ, mắt kính và nước hoa The Girl. Các mẫu thiết kế là sự pha trộn phong cách cá nhân hiện đại với những chi tiết đặc trưng của thương hiệu Tommy Hilfiger – “chỉn chu mang đậm phong cách Mỹ”. Các thiết kế đều hướng đến sự trẻ trung, phóng khoáng, không cố gắng. Đó chính là phong cách của Gigi thể hiện trên chi tiết thủy thủ cổ điển với một chút tinh nghịch và lãng mạn.
Các bạn có thể mua BST TommyXGigi trên trang web tommy.com hoặc zalando.com. BST sẽ được bán trên toàn cầu vào ngày 9-9 tại New York Fashion Week.
Thương hiệu Tommy Hilfiger lần đầu tiên tổ chức buổi trình diễn thời trang dòng sản phẩm mang tính ứng dụng, và hashtag “#TOMMYNOW” sẽ được mở ra, khách hàng có thể xem trực tiếp trên trang web tommy.com. Sự cải tiến mới này phần nào phản ánh đúng lời hứa của Hilfiger’s về việc đại chúng hóa lĩnh vực thời trang, với các thiết kế có thể được mua ngay tức thời khi BST trình diễn trên sàn runway.
Harper’s Bazaar Việt Nam