Sau chiến dịch quảng cáo vô cùng thành công dành cho mùa Xuân Hè 2018; nghệ sĩ Ignasi Monreal lại tiếp tục bắt tay với thương hiệu Gucci để ra mắt BST Hallucination Ultra Limited; bao gồm các thiết kế áo sweatshirt cùng t-shirt ấn tượng.
Cũng như các BST trước đây của Gucci; BST Hallucination Ultra Limited là một khám phá đầy nghệ thuật kết hợp cùng tính thời trang ứng dụng; được thể hiện bằng đôi mắt lạ lẫm của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michelle. Trên những mẫu áo thun và sweatshirt thiên hướng unisex với bảng màu nhẹ nhàng, trung tính; Gucci đã thổi những nét thú vị cho những item rất basic vẻ mới lạ và phá cách; khi kết hợp thêm các bức tranh kỹ thuật số mà Monreal từng thực hiện trong chiến dịch Xuân Hè 2018 để tạo điểm nhấn cuốn hút cho từng thiết kế.
>> Xem thêm: Khám phá quá trình thực hiện những hiệu ứng đặc biệt trong show diễn Gucci Thu Đông 2018
Được biết, mỗi thiết kế áo thun hoặc sweatshirt trong BST sẽ giới hạn từ 100–200 mẫu. Mỗi sản phẩm trong BST Hallucination Ultra Limited đều được đánh dấu một mã số riêng biệt; kèm theo hộp đựng độc đáo với dấu ấn hội họa ấn tượng của Ignasi Monreal.
Mời bạn đọc cùng Harper’s Bazaar Việt Nam nhìn ngắm các thiết kế trong BST Hallucination Ultra Limited:
Với chiến lược kinh doanh thông minh cùng sự “tái sinh” thương hiệu thời trang danh tiếng; Alessandro Michelle đang ngày càng gặt hái được nhiều thành công cùng con số doanh thu khổng lồ cho nhà mốt. BST mới nhất của hãng trong mùa Thu Đông 2018 đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông; khi những hình ảnh các người mẫu ôm thủ cấp xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo, truyền hình và mạng xã hội.
Harper’s Bazaar Việt Nam