H&M sắp khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Với không gian mua sắm hiện đại, sang trọng gồm 2 tầng lầu và tổng diện tích 2.200m², đây sẽ là nơi những cảm hứng thời trang được thăng hoa cùng giới mộ điệu Việt Nam.
Không gian mua sắm “khủng” cho các tín đồ H&M tại Việt Nam.
H&M sở hữu không gian mua sắm đáng ao ước tại trung tâm TP.HCM. Cửa hiệu flagship của H&M sẽ hội tụ đầy đủ các mặt hàng thời trang; phụ kiện dành cho các tín đồ thông thái và sành điệu.
Tuân thủ chuẩn mực flagship của H&M, các thiết kế nội thất bên trong cửa hiệu tạo nên bầu không gian ngập tràn ánh sáng. Đây cũng là nơi trang phục và phụ kiện được đặt ở tâm điểm, với hệ thống rõ ràng, giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn và mua sắm.
“Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để có mặt tại Việt Nam – thị trường thứ 68 của H&M. Nhân dịp H&M sắp khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam, chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng về tiềm năng bán lẻ tại cửa hàng. Với phạm vi đa dạng về thời trang, chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng, đồng thời truyền cảm hứng để họ khám phá và xây dựng phong cách cá nhân”. Ông Fredrik Famm – Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ.
Flagship H&M Việt Nam sẽ có đầy đủ trang phục nữ, nam và trẻ em
Cửa hiệu hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng. Khách hàng có thể tìm thấy những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng. Tại cửa hiệu cũng sẽ có đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M. Bao gồm trang phục nữ, nam và trẻ em.
Đặc biệt, cửa hàng cũng sẽ bày bán BST H&M Studio Nữ giới Thu-Đông 2017. BST này từng được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7 vừa qua. Tiếp sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam các bộ sưu tập toàn cầu. Trong đó, phải kể đến The Weeknd’s Selection; bộ sưu tập kết hợp ERDEM x H&M; cũng như bộ sưu tập mùa lễ hội vào thời điểm cuối năm.
Sự kiện đặt biệt dịp H&M sắp khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam
- Chào mừng sự kiện khai trương ngày 9–9–2017, cửa hiệu sẽ mở từ 11:00 giờ sáng đến 10:00 giờ tối. H&M sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tặng thêm túi đeo H&M phiên bản giới hạn, cùng nhiều món quà khác cho 1000 khách hàng đầu tiên.
- Sau dịp khai trương, cửa hiệu sẽ mở hàng ngày từ 09:30 giờ sáng đến 10:00 giờ tối.
- Hai ngày trước khi khai trương chính thức, một sự kiện dành riêng cho khách mời quan trọng (VIP) sẽ được tổ chức vào ngày 7–9–2017, với trải nghiệm mua sắm độc đáo cùng các màn trình diễn của các DJ hàng đầu Việt Nam.
Thông tin thêm
Việt Nam là 1 trong 5 thị trường mới của H&M năm 2017. Đây cũng là năm đánh dấu chặng đường 70 năm liên tục H&M, khi đem “thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững” tới khách hàng toàn cầu.
Harper’s Bazaar Việt Nam