Tên tuổi Hồ Ngọc Hà liên tiếp được nhắc tới trên mạng xã hội và truyền thông trong thời gian qua vì vai trò huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế The New Mentor. Cô được khen là sang trọng, đẳng cấp ở mỗi tập phát sóng.
Chứng tỏ vị thế trong làng thời trang của mình, Hồ Ngọc Hà mới đây lại gây bất ngờ khi thắt chặt mối quan hệ cùng Gucci. Sau nhiều năm hợp tác với Gucci, nữ ca sỹ vừa được thương hiệu Ý chọn làm Friend of House (tạm dịch: người bạn thương hiệu) ở thị trường Việt Nam.
Danh xưng Friend of House là một trọng trách lớn cho Hồ Ngọc Hà
Trước thềm trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2024, Gucci đã công bố nữ ca sỹ-doanh nhân Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành Friend of House của thương hiệu. Cô là nghệ sỹ nữ đầu tiên được chọn cho vai trò thân cận với thương hiệu Ý. Như vậy, Gucci đã có hai đại diện chính thức ở Việt Nam là Sơn Tùng M-TP và Hà Hồ.
Công bố này được đưa ra tại một sự kiện thân mật của Gucci vào tối 19/09 do ông Daniel Bombardi, Tổng Giám đốc Gucci Việt Nam và Thái Lan, đích thân tuyên bố.
Nữ ca sĩ cho biết:
“Với chức danh danh chính ngôn thuận này, tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Ở một đất nước đang phát triển như chúng ta, để được lựa chọn làm Friend of House, ngoài việc bạn có sức ảnh hưởng về tên tuổi, khi bạn mặc một chiếc áo, xách một chiếc túi, bạn phải làm cho người khác thấy muốn được sở hữu món đồ ấy. Đó là một trọng trách lớn đối với tôi. Tôi hy vọng sẽ truyền được cảm hứng đến những người yêu thời trang, giúp tôi xứng đáng hơn với danh xưng này”.
Màn bổ nhiệm của Hồ Ngọc Hà diễn ra cùng thời điểm Gucci trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2024. Đây là bộ sưu tập đầu tay từ tân giám đốc sáng tạo Sabato de Sarno.
>>> XEM THÊM: GUCCI F5 INSTAGRAM, DỌN ĐƯỜNG CHO SHOW XUÂN HÈ 2024 TỪ SABATO DE SARNO
Sức hút trường tồn của Hà Hồ đối với làng thời trang xa xỉ Việt Nam
Các thương hiệu thời trang thường không thích chung đụng. Họ tránh chọn cùng một gương mặt cho các hoạt động quảng bá của mình. Tuy nhiên ở Việt Nam, các nhà mốt xa xỉ đều “phải lòng” Hồ Ngọc Hà. Cô là cái tên được săn đón nhất cho các sự kiện, buổi ra mắt sản phẩm…
Đến nay, Hồ Ngọc Hà thường xuyên hợp tác với Chanel và Gucci, nhưng trong 2023 thì cô còn bắt tay với cả Louis Vuitton và Bulgari (Dior là ngoại lệ, khi thương hiệu này ưu ái bạn thân Hà Hồ là siêu mẫu Thanh Hằng).
Ma lực của Hồ Ngọc Hà là gì? Liệu đó có phải là vẻ đẹp sang trọng, mặn mà không phai nhạt theo thời gian? Hay là sự điềm tĩnh và lối ứng xử thông minh mà cô luôn chứng tỏ khi ngôi ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế?
Harper’s Bazaar lại cho rằng đó là vì sự kiên trì, nỗ lực bền bỉ của Hà Hồ, không bao giờ bỏ cuộc khi đương đầu với thử thách. Từ khi lần đầu tiên chập chững bước lên sân khấu biểu diễn đến nay, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà đã đi qua một chặng đường dài. Cô chưa bao giờ giậm chân tại chỗ mà luôn cải thiện bản thân.
Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nữ ca sỹ ngày một thăng hạng. Cô còn là một khách hàng của chính các thương hiệu xa xỉ, am tường về sản phẩm của họ. Tất cả những điều này góp phần tạo nên một Hồ Ngọc Hà bản lĩnh, chinh phục các thương hiệu xa xỉ ở thị trường Việt Nam.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
HỒ NGỌC HÀ QUYỀN LỰC VỚI VÒNG CỔ BIỂU TƯỢNG HÀNG TRIỆU ĐÔ CỦA BULGARI
SỨC MẠNH CỦA HỒ NGỌC HÀ: DÙ CÓ ĐẠI DỊCH CŨNG GÂY KỶ LỤC “CHÁY HÀNG”
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam