Alexander Wang chụp cùng trưởng nhóm thiết kế của H&M, bà Margareta van den Bosch
Hôm qua, Alexander Wang đã đăng lên tài khoản Instagram của hãng video 15 giây công bố dự án hợp tác thiết kế với hãng bán lẻ thời trang của Thụy Điển H&M. Theo con số 11:06 xuất hiện trên video, dự kiến bộ sưu tập sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 11 năm nay.
Cùng với mạng xã hội, hai thương hiệu đã tổ chức một party bên lề lễ hội âm nhạc Coachella để chính thức công bố dự án này.
Alexander Wang cho biết, anh cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác cùng H&M: “Công việc thiết kế với đội ngũ của H&M rất thú vị, luôn có không gian để phát huy sự sáng tạo. Đây sẽ là cơ hội để tiếp cận rộng hơn với người tiêu dùng, mang đến cho họ những trải nghiệm với thiết kế và phong cách của tôi“.
Alexander Wang là nhà thiết kế người Mỹ đầu tiên hợp tác với thương hiệu H&M. Hãng bán lẻ này thường xuyên có những bộ sưu tập hợp tác thiết kế với các nhà mốt cao cấp như Lanvin, Versace, Marni và gần đây nhất là Isabel Marant. Những bộ sưu tập này luôn được các tín đồ thời trang xếp hàng chờ mua vào đêm hôm trước ngày ra mắt. Sự hợp tác lần này với Alexander Wang hứa hẹn sẽ tạo cú hit lớn trong làng thời trang cuối năm.
Phong cách thời trang của Alexander Wang đậm chất đường phố, trẻ trung và cá tính với những tông màu monochrome trắng, đen, xám. Mùa xuân hè vừa rồi, mẫu áo in dòng chữ Parental Advisory Explicit Content của Alexander Wang được các ngôi sao và fashionista rất ưa chuộng. Chiếc áo này thu hút giới thời trang ngay trước show diễn khi Aila Wang, cô cháu gái 4 tuổi của nhà thiết kế mặc một phiên bản mi-ni tham dự show diễn. Aila Wang được xem là It girl nhí vì liên tục được ông chú nổi tiếng may đo riêng cho các thiết kế thời thượng mà bao tín đồ thời trang mơ ước.
Thương hiệu Alexander Wang còn nổi tiếng với các thiết kế laser cut biến tấu từ logo của hãng cùng những mẫu giày và phụ kiện lạ mắt. Tất cả những điều trên đủ để chúng ta mong chờ một bộ sưu tập ấn tượng vào tháng 11 sắp tới.
Theo: Grazia Daily