Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Gucci đã nối dài danh sách Đại sứ thương hiệu của mình khi liên tục bổ nhiệm các ngôi sao đình đám từ Hàn Quốc đến Thái Lan. Sự kết hợp giữa Gucci và các ngôi sao nổi tiếng từ khu vực châu Á không chỉ mang lại sự đa dạng cho thương hiệu, điều này còn thể hiện sự chú ý đặc biệt đối với thị trường châu Á trước sự phát triển đang ngày càng mạnh mẽ của thị trường này.
Nghệ sĩ hip hop xứ Hàn chính thức gia nhập nhà mốt Ý
Ngày 13/11, Gucci chính thức thông báo Jay Park là ngôi sao tiếp theo được bổ nhiệm trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất. Ngay sau thông báo này, Jay Park sẽ là Đại sứ thương hiệu từ Hàn Quốc tiếp theo gia nhập đại gia đình đại sứ Gucci, cùng Shin Min-ah, Lee Jung-jae và Hanni (NewJeans).
“Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu với hơn 100 năm lịch sử, liên tục phát triển theo cách sáng tạo và độc đáo của riêng mình, điều này gây ấn tượng với tôi. Tôi rất vui khi được trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu của Gucci để cùng nhau hợp tác chặt chẽ hơn”, nam rapper chia sẻ.
Bộ ảnh công bố danh xưng mới của Jay Park cùng nhà mốt nước Ý cũng đã gây chú ý lớn khi anh xuất hiện ấn tượng trong các trang phục đặc trưng của Gucci. Jay Park đã chọn đôi giày loafers, một trong những biểu tượng của thương hiệu, tạo điểm nhấn sang trọng và phong cách.
Bên cạnh đó, nam rapper cũng không ngần ngại thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình trong chiếc áo sweater màu xanh với logo GG nổi bật. Đây không chỉ là sự giao thoa giữa phong cách cá nhân của ngôi sao và sự sang trọng của thương hiệu mà còn là một tuyên bố về sự độc đáo và sáng tạo trong thế giới thời trang hiện đại.
Sự kết hợp giữa Gucci và Jay Park dường như đã được báo trước. Vào tháng 5 năm ngoái khi nam nghệ không chỉ tiết lộ về một màn bắt tay sẽ sớm diễn ra mà còn trở thành khách mời trên hàng ghế đầu tại buổi trình diễn ra mắt BST Gucci Cruise 2024 được tổ chức ở Cung điện Kyungbokgung, Seoul.
>>> XEM THÊM: GUCCI CRUISE 2024: MÀN GIAO THOA VĂN HÓA Ý – HÀN QUỐC
Đôi nét về Jay Park
Kể từ khi gia nhập làng nhạc vào năm 2008, Jay Park đã thể hiện tài năng của mình trong nhiều vai trò từ tư cách là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công đến nhà sản xuất, và bây giờ anh lại có thêm danh hiệu biểu tượng thời trang.
Không chỉ nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình, Jay Park còn là một biểu tượng hip hop tại Hàn Quốc khi anh không chỉ quan tâm đến thể loại này từ rất sớm mà còn sáng lập nhiều công ty âm nhạc hỗ trợ các nghệ sĩ mới nổi và quảng bá nền hip hop và R&B ở Hàn Quốc.
Với niềm đam mê cho thể loại âm nhạc cá tính này cùng sự sáng tạo không ngừng trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang, Jay Park đang trở thành một nghệ sĩ hip hop toàn cầu.
GIA ĐÌNH ĐẠI SỨ GUCCI:
HỒ NGỌC HÀ TRỞ THÀNH FRIEND OF THE HOUSE CỦA GUCCI TẠI VIỆT NAM
MAI DAVIKA HOORNE LÀ DIỄN VIÊN THÁI LAN ĐẦU TIÊN TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CHO GUCCI
HANNI (NEWJEANS) SÁNH VAI HALLE BAILEY, JULIA GARNER TRONG CHIẾN DỊCH GUCCI TOÀN CẦU
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam