Mùa Thu Đông 2021, Coach tái sinh cho chiếc túi xách Rogue. Với hai đại sứ thương hiệu Jennifer Lopez và Koki, cùng các ngôi sao khác là Kate Moss, Mã Triết (Ma Zhe), Kelsey Lou và Thư Hiểu Văn (Xiao Wen Ju), Coach tung ra chiến dịch quảng cáo đầy sao cho phiên bản mới của chiếc túi này.
Đôi nét về dòng túi Rogue của Coach
Dòng túi Rogue lần đầu tiên ra mắt năm 2016. Thiết kế từ giám đốc sáng tạo Stuart Vevers có phom dáng tựa túi tote, nhưng cứng cáp hơn nhiều. Dòng túi có nhiều kích cỡ, từ nhỏ xíu với mẫu Rogue Cross Body 12, cho đến mẫu Rogue 39 đủ to để đựng vùa chiếc laptop. Coach cũng thiết kế thêm Rogue Brief, loại cặp táp đi làm đúng với quy chuẩn công sở.
Dòng túi Rogue của Coach được đón nhận vì thiết kế mang phong cách phi giới tính (unisex) – và điều này cũng được nhấn mạnh trong các chiến dịch quảng cáo của Coach. Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng chế tác nên mẫu Rogue của riêng mình. Coach cho phép khách hàng thay đổi tùy chọn các yếu tố: chất liệu của túi, màu của túi, màu của lớp viền, tay cầm, màu phụ tùng, và monogram khóa cài đi kèm.
Năm 2021, dòng túi Rogue được Coach cập nhật với một phiên bản thân thiện với môi trường hơn. Bên cạnh các mẫu bằng da thuộc, Coach tung ra mẫu túi Rogue bằng chất liệu canvas dệt từ vải cotton hữu cơ và polyester tái chế. Trên mặt dệt họa tiết monogram CC quen thuộc của nhà mốt Mỹ.
Được biết, giám đốc sáng tạo Stuart Vevers của Coach sẽ nhận giải thưởng Hall of Fame ở hạng mục Phụ kiện từ Hiệp hội các Nhà thiết kế Thời trang Mỹ (CFDA) cho chiếc túi Rogue.
“Chiếc túi Rogue có lẽ là mẫu thiết kế tôi ưng ý nhất trong giai đoạn nhậm chức tại Coach”, ông nói. “Nó là tổ hợp của sự truyền thừa, vẻ cá tính, và phong cách đậm chất Mỹ – chính là viễn tưởng của tôi dành cho Coach”.
Jennifer Lopez, Kate Moss tham gia chiến dịch Coach mùa Thu Đông 2021
Chiến dịch mùa Thu Đông 2021 của Coach do nhiếp ảnh gia Juergen Teller cầm máy và Olivier Rizzo làm stylist. Các pô ảnh được chụp tại những địa điểm danh tiếng, như công viên Griffith ở Los Angeles, nơi có biểu tượng Hollywood và đài quan sát thiên văn cùng tên; con đường kề sông The Bund ở Thượng Hải, chính là cảnh quay về đêm trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh; hay cây cầu London của thành phố sương mù. Phải nói, đây là một chiến dịch quảng cáo rất “chịu chơi” khi được chụp khắp thế giới!
>>> Xem thêm: COACH THU ĐÔNG 2021 MIX HÀNG MỚI CÙNG ĐỒ VINTAGE
Ảnh: Coach
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam