Với hơn 143 năm kiến tạo khái niệm về cái Đẹp và truyền tải điều đó trên toàn thế giới, Shiseido đã mở ra một kỷ nguyên mới về nghiên cứu & phát triển để sáng tạo những sản phẩm có giá trị vượt thời gian và khơi dậy vẻ đẹp riêng của mỗi người phụ nữ. Đánh dấu bước ngoặc Shiseido sẽ bước vào một cuộc đổi mới thương hiệu trên quy mô toàn cầu, nỗ lực vươn đến mục tiêu thấu hiểu và chạm đến cảm xúc của mỗi khách hàng, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu trên thị thường mỹ phẩm cao cấp. Shiseido đã tổ chức sự kiện mang tên “Đổi mới cho cái Đẹp đương đại và ra mắt sản phẩm mới Shiseido White Lucent” với sự tham của gần 100 khách mời báo chí và đối tác của Shiseido.
Trong một không gian đầy màu sắc nghệ thuật và mang đậm tinh thần Nhật Bản đương đại, những thiếu nữ trong trang phục Kimono thanh lịch đón tiếp khách tham dự và cùng tham gia một chuỗi hoạt động giải trí và làm đẹp. Khu vực Cây mơ ước được treo những cánh hạc giấy mang theo nhiều ước mơ và lời chúc tốt đẹp, nơi khách mời có thể ký tên lên cánh hạc để gửi lời chúc cho mình và những người mình quan tâm. Thông qua việc chia sẻ những mơ ước, Shiseido không chỉ hy vọng cùng khách hàng biến ước mơ thành hiện thực mà còn lan tỏa những mong ước của phái đẹp đến với những người xung quanh… kêu gọi mọi người cùng có suy nghĩ và hành động đẹp, góp phần cho thế giới tốt đẹp hơn.
Kế đến, khu vực Chụp hình được đặc biệt thiết kế chuyên nghiệp với stylist riêng giúp khách mời thể hiện cá tính và vẻ đẹp của mình. Nó cũng thể hiện triết lý của Shiseido về cái Đẹp đa hình thái và tồn tại trong mỗi người phụ nữ. Khách mời không quên tham quan góc Quà tặng để sở hữu chiếc ly gỗ Nhật Bản độc đáo được trực tiếp khắc tên riêng hay những hình ảnh theo yêu cầu của chủ nhân. Đối với người Nhật, gỗ và đá là những chất liệu tự nhiên quý hiếm, thể hiện tính chân thực và sự trân trọng khi được đem tặng. Và đặc biệt, chất liệu gỗ được ứng dụng trong thiết kế cửa hàng mới của Shiseido với mong muốn mỗi người khách hàng sẽ cảm thấy ấm áp như khi bước vào.
Qua sự dẫn dắt duyên dáng của MC – Hoa Hậu Jennifer Phạm, chương trình được mở đầu với tiết mục múa đương đại do những nghệ sĩ Pháp – Nhật – Việt cùng biểu diễn, thể hiện cái Đẹp đa hình thái. Tiếp đến, ông Nagai Tatsuya (Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị Tập đoàn Shiseido khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) chia sẻ: Được dẫn dắt bởi niềm tin rằng cái Đẹp là sức mạnh kỳ diệu và hướng đến “Sự đồng cảm”, kể từ năm 2016, thương hiệu Shiseido nỗ lực vươn đến mục tiêu thấu hiểu và chạm đến cảm xúc của mỗi khách hàng. Ông cũng giới thiệu những kế hoạch phát triển và hoạt động sáng tạo mới của Shiseido hướng đến năm 2020 nhằm xây dựng lại giá trị thương hiệu và củng cố vị trí hàng đầu trên thị thường mỹ phẩm cao cấp.
Kết thúc phần giới thiệu “Đổi mới cho cái Đẹp đương đại”, khách mời di chuyển qua khán phòng thứ hai và tiếp tục thưởng thức tiết mục múa bóng – mở màn cho lễ ra mắt bộ sản phẩm White Lucent mới với công nghệ dưỡng trắng kép đột phá, được truyền cảm hứng từ các phương pháp thẩm mỹ làm trắng thịnh hành nhất hiện nay. Ông Satoshi Yamazaki, Trưởng phòng phát triển sản phẩm của tập đoàn Shiseido dành thời gian chia sẻ về những cải tiến đặc biệt trong các sản phẩm mới của dòng White Lucent (nước cân bằng, tinh chất, sữa dưỡng và kem dưỡng đêm) giúp phát huy hiệu quả cao hơn, không chỉ giải quyết vấn đề đốm nâu, da sạm màu trong hiện tại mà còn ngăn chặn nguy cơ hình thành thâm nám trong tương lai.
White Lucent mới gồm nước cân bằng, tinh chất, sữa dưỡng và kem dưỡng đêm đã được cải tiến để phát huy hiệu quả cao hơn, không chỉ giải quyết vấn đề đốm nâu, da sạm màu trong hiện tại mà còn ngăn chặn nguy cơ hình thành thâm nám trong tương lai. Chiết xuất từ hoa anh đào, có mặt trong cả bốn sản phẩm, giúp hạn chế hắc sắc tố sản sinh quá mức gây ra đốm nâu trên da.
Với công nghệ dưỡng trắng kép trong những sản phẩm White Lucent mới, Shiseido đã thu hẹp khoảng cách giữa mỹ phẩm và trị liệu thẩm mỹ. Được lấy cảm hứng từ chính những liệu pháp này, White Lucent không chỉ mang lại hiệu quả dưỡng trắng cao mà còn có thể đồng hành để duy trì hiệu quả của trị liệu thẩm mỹ. Với công nghệ SAKURAResist giúp ngăn chặn nguy cơ đốm nâu quay trở lại. Theo ông Satoshi Yamazaki, trưởng phòng phát triển sản phẩm của tập đoàn Shiseido: “Hiện nay thẩm mỹ công nghệ cao là một xu hướng đã trở nên phổ biến, tuy nhiên để duy trì hiệu quả trắng sáng của làn da là cả một quá trình dài và cam go. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm hơn 100 năm nghiên cứu về làm trắng của Shiseido, sản phẩm White Lucent mới sẽ phát huy những ưu điểm về tính an toàn và hiệu quả lâu dài, có thể sử dụng độc lập hoặc song song với các liệu trình thẩm mỹ”.