Kệ đựng giày phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập mừng 20 năm thành lập của Jimmy Choo
Jimmy Choo vừa thông báo các gương mặt sẽ đại diện cho bộ sưu tập Thu Đông năm nay. Đây cũng là chiến dịch quảng cáo đầu tư lớn nhất, nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập của Jimmy Choo. Các người mẫu góp mặt trong chiến dịch bao gồm Amber Valletta, Milla Jovovich, Sasha Pivovarova, Lexi Boling, Taylor Hill, Jasmine Tookes và Xiao Wen Ju. Bảy người mẫu với những độ tuổi khác nhau, đến từ các quốc gia khác nhau nhưng sẽ cùng đại diện sự năng động, tự tin cũng như tinh thần táo bạo trong các thiết kế của Jimmy Choo. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Craig McDean và stylist Sarah Richardson.
“Chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Thu Đông 2016 là một tấm gương phản chiếu những giá trị nổi bật cũa Jimmy Choo trong suốt 20 năm qua và cả trong tương lai.” Theo Sandra Choi, Giám đốc sáng tạo của Jimmy Choo.
Những hình ảnh của chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2016 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Với bộ sưu tập này, Jimmy Choo tập trung khai thác chất liệu nhung, da lộn và giày với các kiểu dáng khác nhau, nổi bật là các kiểu đan dây hay bốt cao quá gối.
Harper’s Bazaar Việt Nam