Jisoo lựa chọn thương hiệu thời trang thể thao được lòng các It girl Mỹ

Sự kết hợp với Jisoo BLACKPINK cho thấy tham vọng của Alo Yoga đối với thị trường châu Á giàu tiềm năng.

Ảnh: Twitter

Kể từ khi đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho Dior và Cartier, Jisoo luôn xuất hiện với diện mạo sang trọng, cổ điển trên thảm đỏ. Tuy nhiên, ngoài đời thật thì nữ thần tượng vẫn chuộng phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, do đó ưu ái áo thụng và quần jeans hay trang phục athleisure.

BLACKPINK, với những màn hợp tác cùng Adidas, thường chọn sản phẩm của hãng thể thao này. Nhưng cá nhân Jisoo trong thời gian qua lại đắm đuối một thương hiệu khác – Alo Yoga, thương hiệu thời trang thể thao và athleisure được ưa chuộng bởi các It Girl nước Mỹ.

Jisoo BLACKPINK phải lòng Alo Yoga

Trong bối cảnh thời trang athleisure trở nên phổ biến, việc diện đồ tập thể dục, yoga trong cuộc sống hàng ngày không còn lạ lẫm tại Âu Mỹ. Những người dẫn đầu trong xu hướng này có thể kể đến các It Girl như Gigi và Bella Hadid, Kendall Jenner, Hailey Bieber… Và gần đây, Jisoo (Blackpink) đã ghi điểm mạnh trong lòng người hâm mộ khi mặc outfit của Alo Yoga gồm set váy tennis, áo tank top kết hợp cùng chiếc jacket tại buổi biểu diễn tại Los Angeles.

Jisoo thích thú đăng vài bức ảnh lên trang cá nhân và thu hút hơn 4 triệu lượt thích. Ảnh: Instagram @sooyaaa_

Ảnh: Instagram @sooyaaa_

Thậm chí, chủ nhân của bản hit Flower còn thích thú đăng vài bức ảnh lên trang cá nhân và thu hút hơn 4 triệu lượt thích. Ngay lập tức set váy áo này đã cháy hàng đến nỗi Alo Yoga phải gỡ bỏ nó hoàn toàn khỏi trang web.

Trước màn lên đồ cả cây từ Alo Yoga, chị cả BLACKPINK cũng từng nhiều lần đội mũ thêu nổi thương hiệu của hãng. Ví dụ chiếc mũ len beanie hay mũ lưỡi trai. Jisoo có một tuyển tập những chiếc mũ xinh xắn và Alo Yoga đóng góp không ít item trong bộ sưu tập này.

Nữ thần tượng từng diện mũ beanie của hãng hồi lưu diễn ở Pháp vào tháng 10/2022. Ảnh: Instagram @sooyaaa___

Jisoo đội nón lưỡi trai Alo Yoga tại sân bay Incheon, Hàn Quốc trên đường từ Mỹ về. Ảnh: Twitter

Đôi nét về thương hiệu thời trang thể thao được lòng các It Girl Mỹ

Được thành lập bởi Danny Harris và Marco DeGeorge vào năm 2007, Alo – viết tắt của Air, Land và Ocean – có trụ sở tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Ngay từ khi xuất hiện, Alo Yoga đã gây bão trong ngành thể dục và là đối thủ đáng gờm của với Lululemon, hãng thời trang tiên phong về thời trang yoga.

Một mẫu áo tập thể dục thiết kế như corset thời trang. Ảnh: Instagram @Alo

Alo Yoga nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp quần áo, đồ bơi, và phụ kiện thiết kế đặc biệt cho môn thể thao yoga và lối sống lành mạnh. Các sản phẩm của Alo Yoga thường thiết kế với sự thoải mái và tính thời trang cao cấp. Chất liệu và thiết kế thường rất linh hoạt, phù hợp không chỉ cho việc tập yoga và gym, mà còn đủ thời thượng để xuống phố.

Kylie Jenner là khách hàng thân quen của Alo Yoga. Ảnh: Instagram @Alo

“Thiên thần” nội y Candice Swanepoel. Ảnh: Instagram @Alo

Tiên phong trong việc sử dụng màu sắc và kiểu drop mặt hàng không khác gì các thương hiệu streetwear, các sản phẩm của Alo Yoga mau chóng thu hút một lượng fan hùng hậu. Thương hiệu thời trang thể thao này là một trong những thương hiệu có mức độ phổ biến tăng đáng kể trong và sau đại dịch, đạt doanh thu vào năm 2022 hơn 1 tỷ USD.

Sau khi đã thống lĩnh Bắc Mỹ với 43 cửa hàng, Alo Yoga hiện đang đặt mục tiêu xâm nhập vào thị trường châu Âu, với các cửa hàng ở London và Paris sẽ mở cửa từ cuối năm 2023 đến đầu năm 2024. Sự kết hợp với Jisoo cũng cho thấy tham vọng của Alo Yoga đối với thị trường châu Á giàu tiềm năng.

Màu sắc và kiểu dáng độc đáo, các sản phẩm của Alo Yoga trở thành một phần thú vị của thời trang thể thao và lối sống sức khỏe. Ảnh: Instagram @Alo

XEM THÊM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm