Tập đoàn Hearst Magazines tuyên bố rằng Jonathan “Jonny” Wright trở thành chủ tịch mới của nhóm Hearst Magazines International. Ở cương vị mới, Jonny Wright sẽ báo cáo với Debi Chirichella, chủ tịch tập đoàn Hearst Magazines.
Ông Jonathan Wright sẽ làm việc từ tổng cục ở New York, chịu trách nhiệm cho chiến lược phát triển toàn cầu ở cả hai mảng nội dung và thương mại, cho toàn bộ các thương hiệu dưới trướng tập đoàn Hearst Magazines. Tính đến thời điểm này, tập đoàn Hearst Magazines có bảy công ty con, bảy công ty liên doanh, và 43 đối tác nhượng quyền ở 40 quốc gia khác nhau.
“Các hoạt động toàn cầu của chúng tôi tiếp tục phát triển nhanh giữa sự thay đổi mạnh mẽ ở cả công nghệ kỹ thuật lẫn nhu cầu của người dùng”, trích lời ông Debi Chirichell. “Jonny có kinh nghiệm hoạt động quốc tế, có sự thấu hiểu ngành công nghiệp của chúng tôi, và có khả năng xây dựng những mối quan hệ hợp tác có tính chiến lược. Anh ấy sẽ là một thành viên quan trọng giúp nâng tầm tập đoàn”.
Đôi nét về Jonathan “Jonny” Wright
Trước khi đầu quân cho Hearst Magazines, Jonathan Wright từng làm việc ở Hồng Kông, nơi ông từng là giám đốc điều hành toàn cầu cho Dow Jones. Trong vòng ba năm ở vị trí này, ông là người phát triển các chiến lược mới cho tờ The Wall Street Journal (WSJ) và Dow Jones. Trước đó, ông từng có sáu năm kinh nghiệm tại tờ Financial News và WSJ Pro ở London. Là một sinh viên tốt nghiệp từ đại học Bangor, Wright cũng là thành viên hội đồng quản trị của nhiều công ty, bao gồm FIPP và VCCircle của News Corp.
“Đây là một giai đoạn thay đổi quan trọng cho ngành truyền thông, cả ở Mỹ và quốc tế”, ông Jonathan Wright nói. “Tôi rất hân hạnh được tham gia Hearst Magazines, và tôi mong chờ được kết nối với các đối tác toàn cầu của chúng tôi”.
Về tập đoàn Hearst Magazines
Tập đoàn Hearst Magazines sở hữu hơn 25 thương hiệu truyền thông quyền lực, trong đó bao gồm Harper’s Bazaar, Cosmopolitan, Town & Country, Elle, Esquire, HGTV… tổng cộng 260 ấn phẩm quốc tế và 200 website toàn cầu. Các tờ tạp chí và website dưới trướng tập đoàn Hearst Magazines đạt đến 165 triệu người đọc mỗi tháng – bao gồm giới millennials và Gen Z trên 18 tuổi (theo comScore).
Harper’s Bazaar Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Hearst Magazines từ năm 2011.
• ĐÔI NÉT VỀ TẠP CHÍ THỜI TRANG HARPER’S BAZAAR VÀ HÀNH TRÌNH ĐẾN VIỆT NAM
• CÁC NGÔI SAO CHÚC MỪNG SINH NHẬT 10 NĂM CỦA HARPER’S BAZAAR VIỆT NAM
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam