Vừa qua, truyền thông Hàn khiến các fan Kpop đứng ngồi không yên khi hé lộ thông tin rằng các nhóm nhạc không cùng công ty chủ quản gồm (G)I-DLE, aespa và IVE đang bắt tay chuẩn bị cho một dự án hợp tác về âm nhạc.
Dự án đặc biệt này sẽ có nhiều sản phẩm hợp tác. Cho mỗi sản phẩm, mỗi nhóm nhạc sẽ cử ra một thành viên, cùng nhau tạo một nhóm nhỏ (sub unit). Các thành viên của nhóm sẽ được tiết lộ lần lượt thông qua YouTube và mạng xã hội chính thức của M:USB (Muse B).
Nhà sản xuất đằng sau dự án lớn này cho biết: “Sự hợp tác này phá vỡ các chuẩn mực và định dạng hiện có. Với sự tham gia của tất cả nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhân viên đều là đại diện của K-pop, đây sẽ là một món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ âm nhạc trên toàn cầu”.
Ngay khi vừa được công bố, dự án đã trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ. Đây là sự bắt tay chưa từng có, bởi cả ba nhóm nhạc trực thuộc các công ty đối thủ và luôn cạnh tranh nhau trên các bảng xếp hạng.
Màn kết hợp đầu tiên: NOBODY từ Soyeon, Winter và Liz
Đúng ngày 8/11, đại diện của M:USB (Muse B) đã chính thức thông báo 3 thành viên đầu tiên sẽ hợp tác trong dự án siêu nhóm nhạc lần này. Đó chính là Soyeon của (G)I-DLE, Winter của aespa và Liz của IVE. Bộ ba sẽ ra mắt đĩa đơn mang tên NOBODY ra mắt ngày 16/11 sắp tới.
Dù chưa có bất kỳ thông tin nào về chủ đề cũng như phong các âm nhạc của NOBODY, tác phẩm được bảo chứng chất lượng khi được nhào nặn bởi đội ngũ các nhạc sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc lẫn quốc tế. Phần lời ca sẽ được chắp bút bởi nhà sáng tác Seo Ji-eum.
Hiện tại, Soyeon đang tập trung cho hoạt động cá nhân. Winter của aespa và Wonyoung của IVE lại bận rộn thực hiện các hoạt động chung với nhóm của mình. Trong khi aespa chuẩn bị tái xuất với mini album DRAMA thì IVE lại đang tất bật cho chuyến lưu diễn thế giới Show What I Have. Vậy nên, dự án NOBODY được xem là màn “đánh lẻ” hết sức chiều fan của các nữ thần tượng vì chắc chắn mỗi nghệ sĩ sẽ đem đến màu sắc âm nhạc cũng cá tính mới mẻ trong màn kết hợp mới lạ này.
NOBODY sẽ được chính thức phát hành vào ngày 16/11 trên các trang nhạc trực tuyến nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước khi phát hành đĩa đơn, các đoạn teaser và video âm nhạc về dự án lần này sẽ được lần lượt ra mắt người yêu âm nhạc nhau thông qua kênh YouTube chính thức và nền tảng mạng xã hội của M:USB.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
AESPA TRỞ LẠI VỚI THẾ GIỚI QUAN ĐỘC ĐÁO TRONG MINI ALBUM “DRAMA”
TỔ CHỨC WORLD TOUR ĐẦU TIÊN, IVE SOLD OUT 2 ĐÊM SEOUL CHỈ SAU 5 PHÚT
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam