Vừa qua, GPS Radar kết hợp với Tommy Hilfiger chính thức ra mắt ứng dụng mới dành cho Apple Watch tại Tuần lễ thời trang New York. Đây cũng là sự kiện debut đầu tiên của công nghệ này trong làng thời trang. Theo đó, sự bắt tay hợp tác giữa thương hiệu thời trang danh tiếng Mỹ và công ty chuyên thiết kế và cung cấp những phần mềm, công nghệ về thời trang cho người dùng trên toàn thế giới cho phép người tham dự Tuần lễ Thời trang được check in bằng cách sử dụng Apple Watch. Người tham dự có thể dùng Apple Watch để phản hồi và nhận thông báo về show diễn cũng như sử dụng như một tấm vé mời chính thức. Công nghệ này cũng sẽ được áp dụng cho Tuần lễ Thời trang Paris, Milan và London.
Tommy Hilfiger là thương hiệu tích hợp công nghệ vào trong các show diễn và hoạt động của mình nhiều nhất trong thời gian gần đây, trong khi GPS Radar được giới thời trang New York đánh giá cao và đáng tin cậy trong việc truyền tải, cập nhật thông tin show diễn, party về thời trang thông qua các ứng dụng, phần mềm, bản đồ công nghệ.
Harper’s Bazaar Việt Nam