Ngày nay, thời trang đã qua sử dụng (second hand) không còn bị xem là hàng SIDA. Nó đại diện cho khía cạnh phát triển bền vững trong thời trang, hạn chế vứt bỏ sản phẩm còn sử dụng tốt. Bên cạnh đó, đối với địa hạt thời trang xa xỉ, hàng hiệu đã qua sử dụng là cách giúp nhiều khách hàng tiếp cận với xa xỉ phẩm ở mức giá hợp lý, vừa phải.
Ở Việt Nam, làn sóng thời trang đã qua sử dụng vẫn còn non trẻ. Tuy nhiên, nay người yêu thời trang Việt Nam đã có một địa điểm mới cho thể loại mặt hàng này. Đó là chuỗi cửa hàng Joolux.
Joolux vừa chi mạnh tay để đầu tư, khai trương hai cửa hàng chuyên về mặt hàng second hand ở trung tâm Hà Nội và TP.HCM. Chuỗi cửa hàng này hứa hẹn sẽ là không gian đáng tin cậy cho tín đồ hàng hiệu.
Khai trương chuỗi cửa hàng Joolux
Sang trọng và đẳng cấp là những tính từ để miêu tả hai cửa hàng Joolux Flagship đầu tiên vừa được khai trương, tọa lạc tại vị trí đắc địa 10 Tràng Thi, Hà Nội và 153 Đồng Khởi, Sài Gòn.
Khi nghĩ về thời trang đã qua sử dụng, chúng ta hay nghĩ đến những cửa hàng nhỏ lẻ, những hội nhóm kín-hở trên mạng xã hội, những cá nhân sang tay. Tuy nhiên, sự ra đời của hai cửa hàng Joolux Signature đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của tín đồ thời trang về hàng hiệu second hand, cấp tiến và chính thống hơn.
Hàng hiệu second hand được xem như xu hướng tiêu dùng thông minh của những cá nhân hiện đại. Không những mang đến sản phẩm xa xỉ với mức giá hợp lý, tại đây, tín đồ có thể săn lùng những item hàng hiệu độc lạ, phiên bản giới hạn. Chính điều đó đã thu hút sự quan tâm của những fashionista của làng mốt Việt.
Hơn thế nữa, sự xuất hiện của những showroom uy tín còn giúp các tín đồ thời trang có thể dễ dàng “thanh lý” bớt tủ đồ hiệu ít dùng đến, tậu về những món đồ trendy hơn.
Điểm đến uy tín cho tín đồ hàng hiệu Việt Nam
Joolux có không gian mua sắm sang trọng bậc nhất cùng những trải nghiệm xa xỉ xứng tầm không thua kém cửa hàng chính hãng. Nhưng chính công nghệ kiểm định chất lượng hàng hóa của Joolux giúp các tín đồ hàng hiệu tin tưởng vào chất lượng sản phẩm được bày bán tại đây.
Theo Joolux chia sẻ, hãng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) Entrupy để kiểm định hàng hiệu second hand. Đây là công nghệ tân tiến được phát triển tại New York, Mỹ. Công nghệ Entrupy sẽ scan mọi mặt hàng được gửi đến Joolux, đối chiếu với cơ sở dữ liệu hình ảnh của sản phẩm, đưa ra kết quả xác nhận hàng thật/giả chỉ trong một thời gian ngắn chính xác lên đến 99.1%.
Những lý do bạn nên trải nghiệm mua sắm cùng Joolux:
- Joolux cung cấp dịch vụ ký gửi hàng hiệu giúp bán nhanh món đồ hiệu như túi xách, giày dép, đồng hồ không còn phù hợp với phong cách cá nhân.
- Giải quyết nỗi lo mua phải hàng giả, hàng nhái nhờ công nghệ kiểm định.
- Hệ sinh thái hàng hiệu với đa dạng dịch vụ như bảo dưỡng, sửa chữa hàng hiệu cao cấp túi xách, giày dép; kiểm định tính chính hãng hàng hiệu; dịch vụ tài chính cá nhân như thu mua, cầm cố, mua trả góp hàng hiệu.
Joolux tham vọng thâu tóm thị trường thời trang xa xỉ second hand Đông Nam Á
Sự kiện khai trương cửa hàng Joolux Signature ở Hà Nội và Hồ Chí Minh đánh dấu cột mốc hợp tác giữa Joolux và tập đoàn tài chính T99 hướng đến hệ sinh thái hàng hiệu đẳng cấp, dịch vụ xứng tầm cho tín đồ thời trang.
Với sự hậu thuẫn của T99, Joolux bước sang chương mới nhằm hoàn thiện môi trường sinh thái cho giới sành hàng hiệu, hiện thực hoá ước mơ mang hàng hiệu đến gần với người Việt hơn cũng như nâng tầm chất lượng sống cho người Việt.
Giới mộ điệu toàn cầu đã quá quen với những chuyên trang hàng hiệu uy tín như Rebag, The Realreal, Vestiaire Collective,… trong vòng 4 năm nữa cùng bệ phóng tài chính của T99, Joolux khẳng định sẽ ghi tên mình lên bản đồ e-commerce thế giới, tạo dấu ấn trong tâm trí tín đồ thời trang Đông Nam Á.
THÔNG TIN CHO BẠNNếu có nhu cầu chuyển nhượng các sản phẩm hàng hiệu đang có trong tủ đồ của mình, hoặc đi tìm các mặt hàng second hand xa xỉ, bạn có thể đến chuỗi cửa hàng Joolux để được tư vấn trực tiếp. Hoặc tham khảo qua website chính thức joolux.com Hà Nội: 10 Tràng Thi, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm |
MUA HÀNG SECOND HAND CAO CẤP Ở ĐÂU ĐỂ KHÔNG SỢ MUA NHẦM ĐỒ GIẢ?
THỜI TRANG SECOND HAND: KHÁCH HÀNG YÊU NÓ, THƯƠNG HIỆU GHÉT BỎ NÓ
Ảnh: Joolux
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam