Khai trương hai cửa hàng đầu tiên, Marimekko thổi làn gió mới cho cộng đồng yêu thời trang Việt

Không chỉ là lần đầu tiên bước chân vào thị trường Việt Nam, Marimekko còn mang theo BST Thu Đông 2023 độc đáo của nhà mốt

Ngày 16/10 vừa qua, Marimekko – thương hiệu phong cách sống hàng đầu đến từ Phần Lan đã chính thức khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của các tín đồ thời trang và người hâm mộ tinh thần tự do của thương hiệu Marimekko.

Ban lãnh đạo của Marimekko cắt băng khánh thành, chính thức khai trương cửa hàng của thương hiệu tại Việt Nam.

Sắc màu vui tươi, lạc quan của Marimekko đổ bộ Việt Nam với hai cửa hàng chính hãng

Nằm ngay tại Tầng 1 của Trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi, Quận Tây Hồ, cửa hàng vừa ra mắt của Marimekko có không gian sang trọng với gam màu trắng sữa thanh lịch, tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng. Chất táo bạo của sự lạc quan trong triết lý của Marimekko được thương hiệu đem vào nguyên lý thiết kế, tạo nên một không gian thoáng đãng nhưng vẫn đầy sắc màu của các hoạ tiết bản to từ các trang phục đang trưng bày tại cửa hàng.

Cửa hàng Marimekko tại cơ sở Lotte Mall WestLake Tây Hồ, Hà Nội.

Trong lần đầu chào sân với thị trường Việt Nam, Marimekko mang đến BST Thu Đông 2023 mới nhất của thương hiệu. BST sở hữu họa tiết lấy cảm hứng từ thế giới kiến trúc. Các trang phục có màu sắc tươi sáng với thiết kế họa tiết Unikko to bản nhằm mang đến sự mới mẻ, độc đáo cho người dùng. Sản phẩm sử dụng chất liệu đa dạng như sợi bông hữu cơ hay sợi len tổng hợp, BST Marimekko Thu Đông 2023 mang đến sự phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng đều chung niềm đam mê tạo nên dấu ấn cùng Marimekko.

Gian hàng tại cửa hàng Marimekko được trưng bày các sản phẩm của BST Thu Đông 2023 mới nhất của thương hiệu.

Sự kiện có sự góp mặt của các tín đồ thời trang như Hiền Anh, Linh Hương, Chái Chanh, Minh Hằng, và Huỳnh Như cùng đông đảo người dùng đến trải nghiệm.

Sự kiện hội tụ những tín đồ thời trang và người hâm mộ tinh thần lạc quan, tự do của Marimekko.

Nếu như tầm nhìn về một thế giới phong cách sống mới đã làm nền móng cho Marimekko ra đời, thì niềm tin vào sứ mệnh tạo ra niềm vui vĩnh cửu dành cho tất cả người dùng trên toàn thế giới đã mang Marimekko đến với Việt Nam.

Bà Tiina Alahuhta-Kasko – Chủ tịch và Giám đốc điều hành Marimekko.

Triết lý thời trang thúc đẩy niềm vui sáng tạo của Marimekko

Marimekko tìm kiếm những giá trị vượt ra khỏi giới hạn thời gian. Từ trong chất liệu đến hoạ tiết in ấn, thương hiệu mong muốn các sản phẩm có một đời sống trường tồn, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng trên toàn thế giới.

Sản phẩm của Marimekko mang tính toàn diện và đa dạng. Tính toàn diện của Marimekko đến từ phom dáng mang tính giải phóng tự do hình thể cho phụ nữ, ở thời điểm ra mắt, thiết kế của Marimekko được xem như một sự phá cách so với các trang phục gò bó thời điểm bấy giờ dành cho phụ nữ. Tính đa dạng đến từ hoạ tiết trong từng thiết kế của Marimekko, đồng thời còn là kết hợp ngẫu hứng của các thiết kế với nhau, tuỳ thuộc vào sự sáng tạo của cá nhân góp phần tạo nên sự đa dạng cho Marimekko.

Không khó để hiểu lý do vì sao mà Marimekko tự hào vì những sáng tạo vượt thời gian. Tinh thần của thương hiệu đã hòa vào dòng chảy của thời đại, khiến mỗi chiếc áo, cái quần, mỗi túi xách được thương hiệu làm ra đều trở thành một phần hài hòa trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.

THÔNG TIN CHO BẠN

Đến cửa hàng của Marimekko để trải nghiệm mua sắm những sản phẩm độc đáo đến thương hiệu hàng đầu Phần Lan.

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 2, Takashimaya, Quận 1

Điện thoại: 09 09 470 533

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 1, Lotte Mall West Lake Hanoi
272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Quận Tây Hồ

Điện thoại: 09 34 523 664

 

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm