Khánh Vy tham gia chiến dịch của thương hiệu giày Anh Quốc – Clarks

5 đại diện xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á trong đó Khánh Vy góp mặt trong chiến dịch For The World Ahead của thương hiệu giày Anh Quốc - Clarks

Cùng Clarks sống hết mình và lan tỏa năng lượng đến cộng đồng

Thành lập tại Anh từ năm 1825, xuyên suốt tuổi đời gần 2 thế kỷ Clarks vẫn khắt khe trong tính thẩm mỹ và chuẩn mực cấu trúc để cho ra đời những thiết kế giày xuất sắc. Bên cạnh đó, Clarks còn tiên phong theo đuổi triết lý bền vững, nhấn mạnh cảm xúc trong từng sản phẩm và truyền vào đó hơi thở của trách nhiệm. Tính độc đáo và sáng tạo luôn nằm trong tôn chỉ của Clarks. Và Clarks biết rõ hơn bất kỳ ai khác là những bước tiến nhỏ sẽ tạo nên sự thay đổi lớn. Vì vậy, để thay đổi thế giới của ngày mai, Clarks đã tiến lên từ hôm nay.

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng, chiến dịch For The World Ahead ra đời và được Clarks kỳ vọng sẽ lan tỏa thông điệp tích cực, thúc đẩy tinh thần tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng. Đây là chiến dịch đầy tự hào mà Clarks đã thành công trong mùa Xuân Hè 2023 cùng sự góp mặt của ba đại sứ Jourdan Dunn, Sonny Hall và Marcelino Sambé.

Khánh Vy là 1 trong 5 tài năng trẻ Đông Nam Á không ngừng “phá kén”

Quay trở lại mùa Thu Đông, chiến dịch For The World Ahead đã bắt tay cùng với năm cá nhân tài năng từ Đông Nam Á. Họ là những nhân vật hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau nhưng cộng hưởng vào đời sống chung. Chọn cách sống giao hòa, phụng sự cộng đồng, đồng thời khuyến khích việc thể hiện bản thân và hăng say học hỏi.

Nhân vật gây chú ý trong chiến dịch lần này của Clarks là đại diện Việt Nam – Khánh Vy, người đã khắc sâu ấn tượng với niềm đam mê ngoại ngữ và đạt nhiều thành tích đáng kể ở ngưỡng tuổi 24.

Năm 2020, cô đã hợp tác với Nguyễn Thiện Khiêm để viết cuốn sách có tựa đề Tiếng Anh không khó, đừng nhăn nhó. Mục tiêu chính của cuốn sách này là khuyến khích người Việt học tiếng Anh như một ngôn ngữ và vượt qua mọi khó khăn có thể gặp phải trong quá trình học để làm bước đệm vững chắc cho tương lai. Thông qua các nền tảng khác nhau như Facebook, YouTube, Tiktok… Khánh Vy đã truyền cảm hứng mọi người học tiếng Anh và nhận biết tầm quan trọng của nó trong thế giới hiện đại.

Khánh Vy là một trong 5 nhân tố đồng hành cùng chiến dịch For The World Ahead của Clarks. Trong đó, không thể không kể đến những nốt nhạc chạm đến cảm xúc người nghe của Fathia Izzati (Indonesia), hay Daiyan Trisha (Malaysia) xem việc hoạt động cộng đồng như một việc tất yếu trong cuộc sống, hoặc nỗ lực vì cộng đồng LGBTQ của Kerwin King (Philippines), và một Glenn Yong không ngừng ủng hộ, khích lệ người trẻ thực hiện những ước mơ lớn qua đó giúp đỡ những người xung quanh.

Bằng khát khao cống hiến và một trái tim trách nhiệm 5 nhân vật đại diện cho một thế hệ năng động tại khu vực Đông Nam Á. Những nỗ lực của họ đã từng bước phác hoạ nên bức tranh For The World Ahead có sức lan tỏa rộng rãi.

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Clarks nhịp bước cùng bạn trở thành phiên bản tốt nhất

Clarks không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa thông điệp tích cực mà còn đồng hành cùng những bạn trẻ thể hiện chính mình thông qua sản phẩm trong bộ sưu tập Thu Đông 2023. Với những thiết kế được tạo ra từ tinh hoa cốt lõi của Clarks – tay nghề thủ công đạt ngưỡng bậc thầy và sáng kiến đột phá, hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng những tín đồ thời trang.

Torhill Bee tôn vinh nét đẹp đơn giản và tinh tế

Cùng lấy cảm hứng từ đế giày Big Gripper. Tuy nhiên Torhill Bee được thiết kế theo phong cách minimalist mang dáng dấp tôn vinh nét đẹp đơn giản và tinh tế, làm bật lên vẻ ngoài thành lịch và khí chất thời thượng. Đôi giày này có đế chunky và thân giày thấp, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Torhill Bee có bốn màu sắc trung tính, cổ điển, dễ dàng biến hoá với bất kì phong cách thời trang nào.

Torhill Hi – retro nhưng không kém phần hiện đại

Torhill Hi lấy cảm hứng từ đế giày kinh điển Big Gripper của Clarks từ thập niên 90. Phiên bản hiện đại này có đế giày chunky với các đường gân mạnh mẽ. Thân giày bằng da lộn cao cấp cùng thiết kế Wallabee mang tính thương hiệu của Clarks. Phần lót giày Contour Cushion bằng da cừu, tạo sự thoải mái và thăng hoa trên từng bước chân.

Một bộ sưu tập thoả mãn ở nhiều khía cạnh, không chỉ thẩm mỹ thị giác mà còn ở cả thông điệp chứa đựng về sự tự tin chinh phục giới hạn. Sống hết mình ở hiện tại để khi tương lai nhớ lại, bạn đã có những khoảnh khắc sống đúng nghĩa. Tinh thần đó càng làm cho chiến dịch For The World Ahead trở nên sống động và rực rỡ hơn nữa.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Danh Giá Fashion tự hào là đơn vị phân phối chính thức của thương hiệu Clarks tại Việt Nam.

HÀ NỘI

Lotte Liễu Giai: 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình – Lầu 2 gian hàng F2-C09
Vincom Mega Mall Royal City: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân – Tầng B1-R6-5
Vincom Bà Triệu: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng – Tòa 2 Tháp B
Lotte Mall Tây Hồ: 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội – Tầng 2

HẢI PHÒNG

Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân: 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân – Gian hàng T146 – Lầu 1

HỒ CHÍ MINH

Takashimaya: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1 – Gian hàng Tầng B1
Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 – Gian hàng 2F-34 – Tầng 2
Diamond Plaza: 34 đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
Hùng Vương Plaza: 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 – Tầng trệt

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm