Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele cùng với nhiếp ảnh gia/đạo diễn Yorgos Lanthimos đã tạo nên những khung hình đầy ấn tượng cho mùa mới với sự tham gia của những chú ngựa.
Ngựa vốn là biểu tượng của sự tự do. Chọn những chú ngựa cho chiến dịch lần này, nhà mốt Gucci muốn gửi tới thông điệp: Hãy phá vỡ chiếc lồng giới hạn bởi luật lệ bằng phong cách riêng của mỗi người.
“Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một bộ ba” (gốc: Omnia tria divina sunt) là một câu nói cổ. Và trong những hình ảnh này, sự tham gia của những chú ngựa đã mang đến sự hoàn thiện cho các khung hình. Đó cũng là những “vị khách hàng” của Gucci (vốn sản xuất các sản phẩm dành cho bộ môn cưỡi ngựa quý tộc). Biểu tượng hàm thiếc ngựa (horsebit) cũng là một trong những di sản lâu đời của thương hiệu gần 100 năm tuổi này liên tục xuất hiện trên rất nhiều thiết kế trang phục và phụ kiện qua nhiều đời giám đốc sáng tạo.
Bộ ảnh trong chiến dịch lần này được thực hiện tại Los Angeles (Mỹ) và khách sạn Chateau Marmont. Hai địa điểm này có lối kiến trúc cũ nhưng đầy sức sống đã tạo nên khung nền hoàn hảo cho những sản phẩm nằm trong mùa Xuân Hè 2020 của Gucci.
Cùng Harper’s Bazaar chiêm ngưỡng chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của Gucci
***
Giám đốc Sáng tạo: Alessandro Michele
Chỉ đạo Nghệ thuật: Christopher Simmonds
Nhiếp ảnh/Đạo diễn: Yorgos Lanthimos
Làm tóc: Paul Hanlon
Trang điểm: Thomas De Kluyver
Harper’s Bazaar Việt Nam