Tommy Hilfiger vừa công bố nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun là đại sứ thương hiệu của bộ sưu tập thời trang Tommy Hilfiger Menswear Spring 2022.
Theo đó, Kim Soo-Hyun sẽ là gương mặt đại diện xuyên suốt chiến dịch quảng bá sản phẩm Prep, for all ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Bộ sưu tập mang đến sự sáng tạo, phong cách cổ điển đặc trưng của Tommy Hilfiger pha với một chút hiện đại.
Kim Soo Huyn tiếp tục đảm nhiệm gương mặt quảng cáo cho BST Tommy Hilfiger Spring 2022 dành cho nam
Kim Soo Hyun lần đầu được công bố với vai trò là đại sứ thương hiệu Tommy Hilfiger cho bộ sưu tập Menswear Thu Đông 2021. Anh được biết đến qua các vai diễn trong những phim truyền hình nổi tiếng như: Vì sao đưa anh tới; Hậu trường giải trí; Điên thì có sao; Đội quân siêu trộm; Ẩn thân…
Không những truyền nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ, Kim đã trở thành ngôi sao hàng đầu Châu Á. Anh đồng thời là gương mặt tiêu biểu có tầm ảnh hưởng lớn cho làn sóng văn hóa Hàn Quốc vốn đang tạo tiếng vang lớn lên trong khu vực. Phong cách của Kim Soo Hyun là sự đơn giản và thoải mái; kết hợp thời trang hợp xu hướng với phong cách thể thao giản dị.
Bộ sưu tập Spring 2022 dành cho nam mang đậm phong cách nhiệt đới
Bộ sưu tập Spring 2022 dành cho nam của Tommy Hilfiger là một sự kiện lạc quan với các hoạt động ngoài trời. Để tăng thêm cảm hứng khám phá thông qua đua thuyền, các hoạt động thể thao và lướt ván, các hình in và hoa văn của mùa này được làm thủ công và mang đậm phong cách nhiệt đới.
Bộ sưu tập cổ vũ cho phong cách sống linh hoạt khi các thiết kế dường như xóa nhòa ranh giới giữa “làm việc tại nhà” và “làm việc từ bất cứ nơi đâu”. Các loại vải tự nhiên được kết hợp với công nghệ bền vững, tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm.
Những mẫu trang phục chính của Kim bao gồm áo cardigan dầy, áo sơ mi và áo parka. Các sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ được bán tại hệ thống cửa hàng Tommy Hilfiger Việt Nam và website ACFC từ đầu tháng 3/2022.
Sự hợp tác này tiếp tục hỗ trợ việc mở rộng của thương hiệu sang thị trường Châu Á. Đây là một trong những khu vực có tiềm năng tăng trưởng cao nhất; và là động lực chính trong tầm nhìn chiến lược tổng thể của Tommy Hilfiger.
ĐÔI NÉT VỀ TOMMY HILFIGER
TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS; với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức,
Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans.
Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).
ĐỊA CHỈ MUA SẮMBạn có thể đặt mua các sản phẩm qua hệ thống cửa hàng hoặc kênh bán hàng trực tuyến tại https://bit.ly/2OireVg HÀ NỘI Vincom Center Bà Triệu TP.HCM Vincom Center Đồng Khởi NHA TRANG Gold Coast Nha Trang |
TOMMY HILFIGER X TIMBERLAND: BỘ SƯU TẬP GIỚI HẠN THẤM ĐẪM VĂN HÓA ĐƯỜNG PHỐ NEW YORK
TOMMY HILFIGER GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG TOÀN CẦU QUA CHIẾN DỊCH XÃ HỘI MOVING FORWARD TOGETHER
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam