Kylie Jenner hóa nàng tiên cá trong vũ trụ thực tế ảo với thiết kế Jean Paul Gaultier

Em út nhà Kardashian-Jenner, Kylie Jenner là gương mặt đại diện cho chiến dịch bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Jean Paul Gaultier mang tên "Flowers".

Kylie Jenner trong chiến dịch Jean Paul Gaultier Xuân Hè 2023. Ảnh: Jean Paul Gaultier

Mỗi thành viên trong gia đình Kardashian đều có một phong cách riêng. Nếu Kim Kardashian nổi tiếng vì vòng ba đầy đặn, Kendall Jenner vì chiều cao vượt trội và vòng eo siêu thực, thì Kylie Jenner sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhưng cân đối phá vỡ quy chuẩn “mình hạc xương mai”. Chính vì vậy, cô ưa chuộng trang phục ôm sát và làm bật thế mạnh thể hình.

Bắt đầu là một ngôi sao truyền hình thực tế, Kylie đã thành công hóa thân thành một biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng sâu sắc đến giới trẻ. Vì lẽ đó, thời gian gần đây, cô được nhiều thương hiệu mời hợp tác trong các chiến dịch quảng cáo dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp như Kendall Jenner. Thẩm mỹ và khả năng tạo xu hướng đã đưa Kylie Jenner đến với chiến dịch Xuân Hè 2023 của Jean Paul Gaultier.

Kylie Jenner hoá nàng tiên cá đầy mê hoặc của Jean Paul Gaultier

Chiến dịch Jean Paul Gaultier Xuân Hè 2023 có tên là Flowers với sự tham gia của Kylie Jenner và được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Elizaveta Porodina. Chiến dịch cho thấy Jenner hóa thân thành nàng tiên cá Web 2.0, kết hợp thẩm mỹ thủy sinh của Giám đốc Sáng tạo Florence Tétier trong một vũ trụ thực tế ảo.

Ảnh: Jean Paul Gaultier

Giám đốc Sáng tạo Florence Tétier giải thích trong một thông cáo báo chí : “Đối với bộ sưu tập này, hợp tác với Kylie Jenner là một lựa chọn hiển nhiên. Tính cách và sự nổi tiếng của Kylie trở thành nguồn cảm hứng thực sự. Kylie hoàn toàn phù hợp với hình tượng nàng tiên cá hiện đại mà tôi đang tìm kiếm: một sinh vật mạnh mẽ có khả năng thích nghi với môi trường của họ”.

Ảnh: Jean Paul Gaultier

Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ đầu những năm 2000, khi các bộ sưu tập của Jean Paul Gaultier được “rải đầy hoa”, sử dụng khăn quàng cổ và hoa các mẫu để tạo ra quần áo in hoa hình học và bóng phá cách. Bên cạnh đó, bộ sưu tập cũng tái tạo lại kiến thức chuyên môn về đồ lót của thương hiệu, kết hợp với các họa tiết “biến hình” của nhà mốt từ bộ sưu tập Cyberbaba năm 1996 để tạo ra phiên bản mới tô điểm cho váy, quần ống suôn và áo mélange.

Nàng thơ tăng độ viral cho Jean Paul Gaultier tại Met gala 2023

Sự hợp tác này đánh dấu một thời điểm quan trọng của bà hoàng “trendsetter” đối với thương hiệu thời trang Pháp. Trước khi chính thức góp mặt trong chiến dịch Xuân Hè 2023 của Jean Paul Gaultier, Kylie Jenner đã rất nhiều lần diện các thiết kế của nhà mốt Pháp. Gần đây nhất, tại Met Gala 2023, mặc dù không phải là nhà mốt gắn liền với tên tuổi của nhân vật chủ đề Karl Lagerfeld, nhưng Jean Paul Gaultier vẫn tăng độ nhận diện trên thảm đỏ nhờ Kylie.

Ảnh: Getty images

Trong khi các thương hiệu khác đầu tư hết mực để thiết kế các bộ cánh may đo riêng theo chủ đề “tôn vinh Karl”, thì Jean Paul Gaultier lại chơi chiêu khi cho Kylie Jenner mặc một thiết kế có phần lạc quẻ. Vì vậy, Met Gala 2023 là năm hiếm hoi mà Kylie không lọt top Best Dressed. Dẫu vậy, chiếc váy bất đối xứng với hai gam xanh – đỏ tương phản giúp cô nổi bật giữa rừng sao ăn mặc tông trắng-đen yêu thích của Karl.

Ảnh: Getty images

Mãi đến khi đến phần buổi tiệc sau thảm đỏ, Kylie Jenner mới thực sự khoác lên mình thiết kế trắng đen huyền thoại ăn nhập với chủ đề Karl Lagerfeld. Chiếc váy cũng được nhà mốt Jean Paul Gaultier may riêng cho nàng thơ của mình. Thiết kế ấn tượng với một đường viền cổ sâu, dây đai mỏng màu trắng buông xuống vai. Thêm một chút quyến rũ cho vẻ ngoài, người sáng lập Kylie Cosmetics đã kết hợp phụ kiện với đôi bông tai kim cương dài và găng tay cao su Vex. Để tỏ lòng tôn kính với Lagerfeld, trang phục của Jenner hoàn thiện với đôi giày cao gót quai chữ T màu đen có mũi nhọn và quai mảnh thanh lịch.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm