Đối tượng khách mời của thương hiệu Lacoste gồm các doanh nhân, đối tác chiến lược, đối tác truyền thông cùng những tên tuổi có tiếng trong làng giải trí Việt: Hoa hậu H’Hen Niê, ca sỹ Trịnh Thăng Bình, Á Hậu Mâu Thủy, ca sỹ Quang Vinh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nghệ sỹ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, người mẫu Quang Đại…
Triển lãm của thương hiệu Lacoste thấm đượm phong cách tối giản (minimalist). Kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh logo kỷ niệm 85 năm. Màu sắc chủ đạo đậm tính quý tộc xanh dương và trắng.
Trong diện tích trưng bày 136m², khách mời có thể khám phá câu chuyện của nhà sáng lập René Lacoste. Người được mệnh danh vị cha đẻ huyền thoại của dòng áo cổ trụ polo. Tất cả được thể hiện qua những vật phẩm ông từng sử dụng và những thước phim lịch sử.
Ngoài ra còn có những bộ trang phục di sản. Đặc sắc nhất là những chú cá sấu “iconic” của thương hiệu từ những năm 30. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tìm hiểu thêm về hành trình phát triển của những dòng áo polo L.12.12 trứ danh qua tám thập kỷ.
>>> Xem thêm: Tám thập kỷ đồng hành cùng lịch sử của dòng áo Polo Lacoste
Sự kiệm được tổ chức để giúp người tham quan có cái nhìn cận cảnh về những sáng tạo. Đồng thời hiểu thêm về di sản thời trang độc đáo, vừa cổ điển, vừa hiện đại. Bộ triển lãm thương hiệu Lacoste sẽ được giới thiệu rộng rãi đến công chúng từ 27/7 – 31/7/2018 tại tầng trệt, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, HCM.
Một số hình ảnh của buổi triển lãm kỷ niệm 85 năm thương hiệu Lacoste ở Việt Nam
Harper’s Bazaar Vietnam