Thương hiệu thời trang Ý nổi danh hàng đầu thế giới Ferragamo có lịch sử lâu đời, bắt đầu tận từ năm 1927. Tuy nhiên đến nay, thương hiệu thường chọn hướng phát triển “hữu xạ tự nhiên hương” và không có nhiều gương mặt đại diện ký hợp đồng chính thức.
Mãi đến bây giờ, Ferragamo mới lần đầu tiên bổ nhiệm nam đại sứ toàn cầu và nam ca sỹ Jeno (NCT) là người được thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” cho lần đầu tiên quan trọng này.
Nếu Ferragamo nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế thì Jeno (NCT) cho thấy bản thân đầy đủ những yếu tố ấy trong mỗi lần xuất hiện cùng thường hiệu. Từ đó, một màn hợp tác mới ra đời.
Jeno (NCT) gia nhập gia đình Ferragamo
Ngày 29/05, Ferragamo giới thiệu nam đại sứ toàn cầu đầu tiên là Jeno (NCT). Màn hợp tác này đánh dấu mối quan hệ ngày càng bền chăt giữa Ferragamo và Jeno, người đã cùng thương hiệu xây dựng tình bạn từ trước khi có thông báo này. Trong thông cáo báo chí chính thức, Ferragamo còn đặc biệt lưu ý rằng thành viên NCT là đại sứ nam toàn cầu đầu tiên của hãng.
Cá nhân Giám đốc sáng tạo Maximilian Davis bày tỏ sự ưu ái với nam thần tượng: “Chúng tôi được thúc đẩy nhờ có cùng đam mê sáng tạo. Thật may mắn khi Jeno tham gia cùng Ferragamo”.
Jeno không ngần ngại chia sẻ rằng anh ấy rất vui mừng được tạo ra sức mạnh tổng hợp với thương hiệu và mong muốn được tiết lộ nhiều hơn về các dự án trong tương lai của họ.
Ngay sau khi đăng tải thông báo bổ nhiệm tân đại sứ, Ferragamo công bố một loạt ảnh chụp studio của Jeno trong BST chọn lọc Pre-Fall 2023 trên trang web chính thức của mình. Với một studio tối giản, tất cả để tôn vinh vẻ đẹp lịch lãm, sự đồng điệu khi thành viên NCT diện trang phục của nhà mốt.
Những dấu hiệu thông báo màn hợp tác giữa Jeno (NCT) và Ferragamo
Trước khi Jeno chính thức được bổ nhiệm làm nam đại sứ toàn cầu của Ferragamo, nam ca sỹ đã tham dự buổi trình diễn của thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Milan vào tháng Hai vừa qua. Trong lần đầu xuất ngoại cùng Ferragamo, thành viên nhóm NCT được nhận tấm vé mời front row danh giá và diện bộ suit được fitting kỹ lưỡng.
Lần đầu dự show Ferragamo Thu Đông 2023 nhưng nam thần tượng đã chụp hình kỷ niệm cùng giám đốc sáng tạo của hãng là Maximilian Davis. Chưa hết, thành viên NCT còn tích cực lăng xê cho Ferragamo khi trước thềm sự kiện diễn ra. Người hâm mộ đã bắt gặp anh khoe vô số khoảnh khắc của mình với thương hiệu, từ cảnh tạo dáng bên trong cửa hàng cho đến hình ảnh chụp cùng bảng hiệu của Ferragamo tại Milan.
Khi nhìn vào sức ảnh hưởng truyền thông của Jeno, người hâm mộ sẽ càng hiểu thêm về lý do mà anh lại nhận được sự ưu ái vô cùng từ Ferragamo.
Sau show diễn, tên tuổi nam thần tượng lập tức leo “hot topic” và dẫn đầu trên hàng loạt nền tảng. Những khoảnh khắc bùng nổ visual của Jeno liên tục được người hâm mộ tìm kiếm và chia sẻ chóng mặt trên nền tảng này. Đây có lẽ là một cột mốc quan trọng đã giúp mối quan hệ của cả hai có một bước tiến lớn.
Nếu cụm từ #JENOforFERRAGAMO năm 2022 từng lọt top trending toàn cầu của Twitter, giờ đây #FERRAGAMOxJENO được dự đoán sẽ lần nữa gây bão.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
JENO (NCT) SÁNH VAI GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO MAXIMILIAN DAVIS TẠI SHOW FERRAGAMO THU ĐÔNG 2023
3 KHOẢNH KHẮC TAEYONG (NCT) GÂY VIRAL CÙNG LOEWE Ở TUẦN LỄ THỜI TRANG PARIS
JOHNNY (NCT) CHIẾM SÓNG TRUYỀN THÔNG KHI THAM DỰ SHOW THOM BROWNE
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam