Các tín đồ thời trang Việt Nam giờ đây đã có thể tiếp cận những thương hiệu trẻ trong làn sóng thời trang đương đại như 3.1 Phillip Lim, Acne Studios, Helmut Lang, Theyskens’ Theory, The Row… qua hệ thống Runway Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, Runway đã tổ chức buổi họp báo ra mắt các bộ sưu tập xuân hè 2014 của những thương hiệu mới tại cửa hàng concept store ở Vincom Center, TP. HCM.
Thời trang đương đại kết nối với nghệ thuật và mang tính ứng dụng cao đang chiếm lĩnh trong phong cách của người thành thị. Các thương hiệu trẻ tiên phong trong trào lưu high street có thể kể đến như 3.1 Phillip Lim, Acne Studios, Helmut Lang, Theyskens’ Theory với những thiết kế thời thượng và có giá mềm hơn hẳn các nhãn hàng cao cấp khác. Trong khi đó, thế hệ nhà thiết kế trẻ như Giambattista Valli, Cédric Charlier và chị em nhà Olsen với thương hiệu The Row đã thổi một làn gió mới vào thời trang bằng tầm nhìn khác biệt cùng cá tính độc đáo.
Họ dùng chất liệu để cao cấp hóa thương hiệu khỏi các dòng thời trang đại chúng và giản lược hóa phom dáng, nét cắt để không quá cầu kỳ như các nhà mốt haute couture. Các thiết kế đậm tính functional (đa dụng) giúp người mặc dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau trong bất kỳ trường hợp nào đòi hỏi sự thoải mái hay trang trọng. Đằng sau mỗi bộ sưu tập là một sự nối kết với văn hóa âm nhạc, hội họa hay nhiếp ảnh để người mặc không chỉ định hình bản thân trong một phong cách thời trang khác biệt, khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về những trào lưu nghệ thuật liên quan.
Có thể nói, Runway không chỉ đem các bộ sưu tập mới đến Việt Nam mà còn mang theo những câu chuyện văn hóa thú vị để chia sẻ cùng người yêu thời trang. Ngoài các thương hiệu kể trên, hiện Runway còn có bộ sưu tập mới của Moncler, Sonia by Sonia Rykiel, Sonia Rykiel, Vanessa Bruno và cả những thương hiệu lớn như Céline, Prabal Gurung, Roland Mouret, Erdem. Cửa hàng cũng đang có chương trình tặng quà cho khách hàng mua sắm nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 này.