Vào ngày 17/08 này, thương hiệu Shiseido sẽ đồng hành cùng Lazada ra mắt dòng sản phẩm trang điểm mới. Nhằm mục tiêu dẫn đầu trào lưu J-beauty – xu thế làm đẹp hiện hành của phái đẹp Việt Nam. Shiseido sẽ tung ra các sản phẩm trong BST mới trong các khung giờ đặc biệt. Đó là 00 giờ – 2 giờ sáng, 11 giờ trưa – 1 giờ chiều, 7 giờ – 9 giờ tối trong ngày.
BST mới được xây dựng trên triết lý “kho báu không nằm trong vùng an toàn”. Thương hiệu Shiseido muốn bứt phá chuyển mình, thay vì theo lối xây dựng hình ảnh mà thị trường mỹ phẩm Châu Á ưa chuộng. Đối với hãng, việc mang đến những sản phẩm nâng tầm nhan sắc, và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp khác biệt là mối quan tâm hàng đầu và là giá trị cốt lõi.
Sự đồng điệu trong việc ưu tiên trải nghiệm khách hàng là chất keo liên kết Shiseido và Lazada. Shiseido đã thành công với các sự kiện mua sắm “Super Brand Day” quốc tế. Minh chứng là doanh số bán hàng kỉ lục và thu hút hàng nghìn lượt truy cập. Super Brand Day của Shiseido lần này sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận những ưu đãi giá trị từ thương hiệu.
Bộ sản phẩm make-up Shiseido mang nguồn cảm hứng về màu sắc
Thương hiệu Shiseido mang dấu ấn riêng, đậm chất Á Đông. Tinh thần này một lần nữa sẽ được tái hiện trong bộ sưu tập mới. Lần này, thương hiệu Shiseido sẽ ra mắt tổng cộng 22 sản phẩm với 122 tone màu. Các sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ tân tiến, kỹ thuật chế tác thủ công và nguyên liệu được nghiên cứu, lựa chọn tỉ mỉ. Thương hiệu Shiseido tham vọng vẽ nên một chuẩn mực mới của vẻ đẹp truyền thống pha đương đại thông qua sự cải tiến bốn chất liệu truyền thống. Đó là Mực màu (INKS), Bột phấn (POWDERS), Chất Gel (GELS) và Ánh nhũ (DEWS).
Bốn chất liệu truyền thống được cải tiến
Chất “Inks định hình”
Chất “Inks định hình” có trong bút trang điểm mắt Kajal InkArtist. Sản phẩm sẽ cho bạn đôi mắt sắc sảo, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Bút được lấy cảm hứng từ shodo – một dạng thư pháp truyền thống của Nhật Bản. Bút sẽ đi những nét kẻ ấn tượng, định hình chính xác, với độ đậm nhạt rõ ràng.
Chất “Gel độc đáo”
Chất “Gel độc đáo” có trong Son môi VisionAiry Gel Lipstick. Son đem lại cảm giác êm nhẹ trên làn môi. Lớp màu để lại nhẹ tênh như một lớp sương. Sản phẩm bao gồm 28 màu son dẫn đầu xu hướng hiện nay. Thỏi son được gói trong lớp bạc kín khí giúp duy trì tuổi thọ và đảm bảo chất lượng.
Chất “Powder đột phá”
Nếu bạn say mê việc nhấn nhá những đường nét trên gương mặt mình thì không thể bỏ qua chất “Powder đột phá”. Nguyên liệu này bắt nguồn từ loại phấn trang điểm các geisha ưa chuộng. Thương hiệu Shiseido đã tạo nên Son môi ModernMatte Powder Lipstick với chất liệu bột phấn. Sản phẩm dự đoán sẽ làm nên cơn sốt trong giới làm đẹp. Thỏi son có chất liệu và kết cấu hiếm thấy. Khi lên môi không còn cảm giác nặng nề mà là cảm giác nhẹ mượt như một loại son dưỡng.
Chất ” Ánh nhũ tinh tế”
Phấn phủ đa năng Aura Dew đa năng sẽ là phụ kiện must-have của các cô gái trẻ năng động. Hạt phấn thấm hút sâu, ngăn ngừa đổ dầu giúp làn da luôn rạng ngời suốt 12 giờ đồng hồ. Đúng với tên gọi “Ánh nhũ tinh tế”, bạn không chỉ tỏa sáng mà còn có thể biến đổi bất kỳ khuyết điểm nào.
Ngày hội Thương hiệu Super Brand day
Trong ngày hội Thương hiệu đỉnh cao Super Brand day, Lazada cùng Shiseido Makeup đem đến cho những tín đồ làm đẹp bộ sưu tập mới ra mắt với châm ngôn “Đẹp rạng rỡ – nhẹ tựa không” với mức giá hấp dẫn nhất. Với cách tiếp cận hoàn toàn mới, bốn chất liệu truyền thống – Mực màu (INKS), Bột phấn (POWDERS), Chất Gel (GELS) và Ánh nhũ (DEWS) với 22 sản phẩm mang 122 tone màu dẫn đầu xu hướng sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng tựa không mà lại vô cùng đẳng cấp và quyến rũ khi trang điểm. Chờ đợi những giây phút của sự kiện Super Brand Day của Shiseido tại đây.
Các khách hàng mua sản phẩm Shiseido trong ngày 17/08 sẽ có cơ hội sở hữu 01 cặp vé máy bay khứ hồi trị giá 30,000,000 đến Nhật Bản từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh khi chia sẻ link chương trình Super Brand Day của Shiseido trên Facebook cá nhân, đặt chế độ công khai và hashtag #ShiseidoxLazadaVN #ShiseidoSBD.
Harper’s Bazaar Việt Nam