Tiếp sóng Reborn Rich (Cậu út nhà tài phiệt), bộ phim truyền hình Agency (Tham vọng/ Công ty quảng cáo) là tác phẩm mới nhất của đài JTBC, gây chú ý với sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Lee Bo Young.
Sở hữu nhan sắc không tuổi và thần thái quyền lực, Lee Bo Young luôn nằm trong tầm ngắm của các đạo diễn phim nội dung về giới thượng lưu. Tiếp nối tinh thần sang trọng và đẳng cấp như mợ 3 trong Mine, Lee Bo Young vào vai nữ tướng truyền thông trong Agency. Phải đấu tranh quyền lực tại môi trường công sở, vai diễn hứa hẹn mang đến một Lee Bo Young “hắc hóa”.
Để giúp Lee Bo Young khắc họa vai diễn trong phim Agency thêm chân thật, êkíp đã mang đến cho nữ diễn viên tủ đồ thời trang sang xịn mịn, đúng với phong thái đanh thép của nhân vật Go Ah In có sức chiến đấu nhất nhì làng truyền thông Nam hàn. Cùng Harper’s Bazaar khám phá 4 nguyên liệu làm nên Go Ah In, mang đến cảm hứng ăn mặc nữ quyền nơi côngs ở cho bạn.
Blazer giúp Go Ah In xây dựng hình tượng phong thái đĩnh đạc
Là một nhân tố quan trọng trong một đế chế truyền thông nên diện mạo của Go Ah In cũng phải chỉn chu và mực thước. Điều này đúng với câu nói “Ăn cho mình, mặc cho người”, dù tối hôm đó có trăn trở với công việc và ngủ trễ cách mấy thì ngày hôm sau vẫn phải đầy năng lượng vì “Mặc đẹp để thành công”.
Những trang phục menswear tăng phong phạm khí khái cho Go Ah In khi phải đi đấu tranh quyền lợi nơi công sở. Nhân vật này chỉ mặc phục trang mang gam màu trung tính. Đúng với địa vị xã hội của mình, Go Ah In dù mặc vest cũng chọn toàn hàng hiệu từ những thương hiệu nổi tiếng. Tất cả những chi tiết này vẽ nên một Go Ah In thành đạt, trầm tĩnh và quyết liệt.
Chất liệu da làm bật cốt cách quyết đoán và đa đoan
Chất liệu da thuộc và giả da mang đến nét cá tính và mạnh mẽ cho cho người mặc. Khoác lên mình bộ cánh bằng da thuộc giúp Go Ah In trở thành nhân vật gai góc “không dễ đụng”. Ngoài ra, trang phục da thuộc có độ phồng và cứng cáp nhất định, giúp che giấu những khuyết điểm trong vóc dáng của chị em công sở.
Túi xách thổi nguồn cảm hứng thượng lưu
Trong cuốn sách Tình yêu hàng hiệu có đề cập rằng, sở hữu một chiếc túi xách chính là niềm khao khát mà mọi cô gái châu Á đều muốn. Vì túi xách là một loại phục sức không thể thiếu giúp người đeo khẳng định cá tính, địa vị và/hoặc gu thời trang. Dù xuất thân không phải “trâm anh thế phiệt”nhưng nhờ sự thành đạt trong sự nghiệp, Go Ah In vẫn có thể tự lực độc lập tài chính và sắm cho mình những chiếc túi đắt tiền, từ Tom Ford đến Hermes.
>>> THAM KHẢO: 7 DÒNG TÚI XÁCH HERMÈS CỔ ĐIỂN VÀ GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ CỦA CHÚNG
Trang sức hàng hiệu nâng tầm tủ đồ thời trang Lee Bo Young trong phim Agency
Ngoài túi xách, đồng hồ và trang sức còn giúp nhân vật Go Ah In tỏ rõ địa vị cá nhân. Nhiều đồn đoán cho rằng sau bộ phim Agency, Lee Bo Young sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của dòng đồng hồ nữ Hublot, vì chỉ mới qua 2 tập phim cô đã xuất hiện với hai mẫu thiết kế có giá trị xứng tầm cả một gia tài. Ngoài ra cô còn đeo nhiều mẫu trang sức từ Dior và Cartier.
>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: NỮ CHÍNH PHIM AGENCY, LEE BO YOUNG GÂY SỐT VỚI NHAN SẮC TRẺ TRUNG DÙ ĐÃ 43 TUỔI
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam