Buổi khai trương cửa hàng đã diễn ra hôm 27-10 vừa qua với sự góp mặt của những người mẫu, người bạn cùng các khách hàng thân thiết của nhà thiết kế Li Lam.
Nhà thiết kế Li Lam (hàng đầu, thứ hai từ trái qua) chia sẻ niềm vui cùng siêu mẫu Xuân Lan cùng các người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model như Mâu Thanh Thủy, Thùy Dương, Thùy Trang và các người mẫu trẻ khác.
Nhà thiết kế Li Lam (giữa) cùng người mẫu Quỳnh Chi (trái) và Kha Mỹ Vân trong trang phục của LAM.
Không gian đậm chất LAM
Được ấp ủ từ khi khởi nghiệp, theo Li Lam, không gian cửa hàng flagship “thực sự thể hiện đúng chất và đúng nhất con người tôi. Mắt nhìn của tôi sẽ đồng nhất với mắt nhìn của khách hàng ngay từ giây phút họ bước qua cánh cửa để tìm hiểu về các thiết kế”. Ngoài những kỷ vật thân thuộc và những chi tiết rất Lam như cây xanh, những tác phẩm hội họa hay hình đen trắng của những người phụ nữ mang tới nhiều cảm hứng nhất, các món đồ nội thất trong cửa hàng đều do chính Li Lam thiết kế và đặt sản xuất riêng.
Kiến trúc và trang trí nội thất của cửa hàng mang phong cách hiện đại, tối giản – đúng như mỹ cảm mà nhà thiết kế Li Lam theo đuổi – với màu tường trắng, cầu thang bê tông, nội thất bằng gỗ mộc mạc và sự tiết chế trong trình bày. Sự hiện đại đôi chỗ khá sắc lạnh này được cân bằng lại bằng các thiết kế mềm mại, gợi cảm, rất phụ nữ đặc trưng của chủ nhân.
Với diện tích 250 mét vuông, gồm hai tầng, cửa hàng flagship sẽ trưng bày những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất và các dòng sản phẩm mới của thương hiệu. Không gian mua sắm được phân chia theo từng dòng sản phẩm và với mức giá tăng dần. Phía bên ngoài sau cửa ra vào sẽ bày bán những dòng sản phẩm cơ bản (basic line) với các biến tấu của chất liệu vải cotton dễ sử dụng và bảo quản, có tính năng hữu dụng và thẩm mỹ cao, rất phù hợp với môi trường công sở và để diện hàng ngày.
Càng đi sâu vào cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy các thiết kế với trí tưởng tượng bay bổng hơn, táo bạo hơn, như những chiếc đầm lụa flow đặc trưng của thương hiệu LAM, áo kimono.
Khu vực lầu 2 dành hoàn toàn cho những bộ đầm tối (evening wear) và là một atelier thu nhỏ, nơi những khách hàng thân thiết của thương hiệu LAM được chăm sóc với các dịch vụ chất lượng cao nhất. Đây cũng sẽ là nơi nhà thiết kế Li Lam trực tiếp tư vấn cho khách những mẫu thiết kế cao cấp phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng cá nhân.
“Ý tưởng và mục đích bao quát của tôi dành cho cửa hàng flagship mang tên mình là tạo ra một không gian thực sự thân thiện, không giả tạo, mang tính thiền, ai đi qua cũng muốn ghé vào để khám phá. Trong thời gian tới, tôi sẽ hoàn thiện thêm những dịch vụ dù nhỏ thôi nhưng thể hiện đầy đủ hơn ước muốn của tôi như phục vụ trà cho khách ghé tiệm và bán những đồ lưu niệm nhỏ xinh, đầy cảm hứng: tấm bưu thiếp, khăn tay lụa… Tôi muốn bất kỳ ai bước vào không gian này, điều đầu tiên họ cảm nhận sẽ là sự thư giãn và tĩnh tại để chờ đợi thưởng thức cái đẹp và phong cách riêng, hơn là áp lực phải mua sắm gấp gáp”.
Bài: F.O