Thời gian gần đây, giới mộ điệu liên tục chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thời trang Việt Nam đang từng bước vươn ra khỏi lãnh thổ. Các tạo tác của các nhà thiết kế Việt nhận được sự ưu ái từ nhiều ngôi sao quốc tế khi tham dự các sự kiện quan trọng.
Đi đầu làn sóng đưa thời trang Việt ra quốc tế là nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. “Anh cả” của làng thời trang Việt đã mang đến phục trang cho rất nhiều ngôi sao hạng A trên thế giới. Gần đây nhất, em út nhóm BLACKPINK, Lisa đã lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí trong sự kiện giao lưu người hâm mộ tại quê nhà Thái Lan của mình.
Thiết kế tinh giản của Công Trí giúp Lisa BLACKPINK khoe trọn vóc dáng tỉ lệ 9:1
Trong buổi gặp gỡ fan ở Thái Lan ngày 26/05 vừa qua, Lisa BLACKPINK thu hút nhờ khi diện thiết kế màu đỏ – đen mạnh mẽ. Chiếc áo quây đỏ rực khoe cơ bụng, quần tây ống đứng tạo đôi chân dài miên man và góp phần tôn lên vóc dáng tỉ lệ 9:1 được mệnh danh đẹp nhất Kpop của cô.
Được biết, bộ trang phục mà Lisa mặc là một thiết kế từ BST CONG TRI Thu Đông 2023 đến nay vẫn chưa ra mắt. Bộ sưu tập sẽ được trình làng chính thức trong một ngày tháng 6/2023. Như vậy, có thể nói rằng Lisa đã giúp nhà thiết kế Công Trí gây tiếng vang bộ sưu tập lần này.
Ở phiên bản gốc, đội ngũ thiết kế của Công Trí đã tạo nên một bộ cánh tuyền tông đỏ bắt mắt. Dáng áo quây cơ bản được biến tấu thú vị với những đường xếp nếp cỡ đại ở chi tiết trễ vai và găng tay ống tay dài, kết hợp cùng khoảng hở táo bạo dưới chân ngực cũng như vòng eo người mặc. Thiết kế làm bằng chất liệu vải lụa tơ tằm faille cao cấp mà các hãng lớn như Dior, Valentino thường sử dụng.
Tuy nhiên, chiếc quần đỏ sau đó được thay thế bằng quần đen, giúp chiếc áo đỏ thêm nổi bật và thu hút ánh nhìn vào vóc dáng săn chắc của Lisa. Để tăng tính an toàn cho thiết kế hiểm hóc, stylist của Lisa đã cho nữ rapper mặc cùng áo ngực dạng bandeau ren.
Trang phục tinh giản và cá tính là thế nhưng Lisa vẫn mang được nét nữ tính, ngọt ngào vào diện mạo thông qua kiểu tóc búi nửa đầu tô điểm với bím tết thanh mảnh. Cô đeo dây chuyền thanh mảnh của Bulgari, thương hiệu mà cô là đại sứ toàn cầu, để hoàn tất diện mạo chuẩn “girl crush”. Có thể thấy, trang phục lần này mà Công Trí dành cho Lisa tuy tinh giản nhưng vẫn thể hiện được tinh thần nữ quyền quyết liệt của người mặc.
Công Trí hai lần “bén duyên” với nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop BLACKPINK
Nhắc đến Công Trí và BLACKPINK, các tín đồ thời trang không thể quên mối lương duyên của cả hai từ 2 năm trước. Cụ thể, “bông hồng nước Úc” Rosé của nhóm đã phải lòng các sáng tạo từ NTK gốc Đà Nẵng và không ngần ngại mặc chúng cho tận 2 sản phẩm âm nhạc liền kề nhau: MV On The Ground và Gone.
Sau đúng 2 năm, sự kết nối giữa người anh cả làng mốt Việt và nhóm nữ số 1 thế giới lại tiếp tục và lần này là một thành viên khác: Lisa, cô em út của nhóm.
Có thể thấy, màn hợp tác này dường như đã được báo hiệu trước khi đầu năm 2022. Trong chiến dịch quảng cáo lớn của Bulgari, thương hiệu mà Lisa hiện là Đại sứ toàn cầu, Công Trí từng có cơ hội làm việc với nữ diễn viên Zendaya, người bạn của nữ ca sĩ tại nhà mốt.
Thiết kế từ Công Trí dường như đã gây ấn tượng với bốn cô gái BLACKPINK. Sau màn hợp tác thành công cùng 2 trong 4 thành viên, giới mộ điệu Việt hy vọng rằng sẽ được nhìn thấy thiết kế của anh cùng các thành viên còn lại trong thời gian tới.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
TRONG CHỈ 1 THÁNG, ROSÉ BLACKPINK ĐÃ 2 LẦN DIỆN ĐẦM CÔNG TRÍ LÊN MV
THIẾT KẾ CÔNG TRÍ TRÊN THẢM ĐỎ CÔNG CHIẾU PHIM VỆ BINH DẢI NGÂN HÀ CỦA MARVEL
ZENDAYA MẶC THIẾT KẾ CÔNG TRÍ LÊN QUẢNG CÁO TOÀN CẦU CỦA BULGARI
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam