Ngày 25/5/2017, Liu Jo vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại Lầu 3, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Sự kiện có sự tham dự của nhiều người mẫu, khách mời trong ngành truyền thông, và giải trí. Liu Jo là thương hiệu thời trang cao cấp từ Italia với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên” dành cho phái đẹp.
Tiếp nối sự thành công của cửa hàng đầu tiên tại Saigon Centre, TPHCM, Liu Jo Milano đem tới cho giới mộ điệu Hà Thành một chút dịu dàng, một chút cá tính, một chút sành điệu 1 cô gái Italy.
Thương hiệu thời trang đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp
Liu Jo còn được nhắc đến như là dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng dành cho mọi lứa tuổi đáp ứng được mọi nhu cầu từ thời trang dạo phố, đi chơi, đi làm, đi tiệc nhẹ hoặc các buổi tiệc sang trọng, các chị em đều có thể tìm thấy ở Liu Jo. Một thương hiệu thời trang mà mọi nhu cầu của phái đẹp đều có thể tìm thấy.
Trái tim và linh hồn của Liu Jo
Trái tim và linh hồn của Liu Jo là dòng sản phẩm Bottom Up denim. Đây là dòng sản phẩm với chất liệu silicon xuyên suốt tích hợp vào chất liệu vải. Kết hợp đường may, vết cắt nối, chỉ tìm thấy ở Liu Jo. Giúp “hiệu chỉnh hoàn toàn form dáng cơ thể, tạo đường cong quyến rũ”. Đây giống như làn da thứ hai ôm trọn cơ thể từ vùng thắt lưng. Đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực giúp Liu Jo có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu đã có hơn 5,000 cửa hàng kinh doanh thời trang toàn cầu.
Chào mừng cửa hàng thứ 2 của Liu Jo Milano tại Tràng Tiền Plaza
Sự kiện chào mừng cửa hàng thứ 2 của Liu Jo Milano diễn ra trong không gian du dương của violin. Sự tham gia của model và khách mời đã mang đến thành công cho sự kiện.
Với champagne và tiệc nhẹ, sự kiện đã chào đón sự góp mặt của á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My… Cùng nhiều models đình đám của Hà thành đều tề tựu về tham dự sự kiện lần này. Sức hút của thương hiệu tạo ra sự bùng nổ, thu hút sự quan tâm của người yêu thời trang.
Harper’s Bazaar Vietnam