Vào lúc 7.30pm, giờ Luân Đôn ngày 19–9–2016, show diễn mang tính cách mạng và đột phá – straight-to-consumer của Burberry sẽ diễn ra tại địa điểm cực kỳ hoành tráng, Makers House. Được biết, đây là lần đầu tiên Burberry trình chiếu trực tiếp show diễn qua kênh Facebook bằng cách live streamed, đồng thời phát trực tiếp trên YouTube, WeChat.
Không những thế, 83 looks dành cho cả nam và nữ, gồm 250 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập sẽ được bán ngay sau khi trình diễn. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua kênh online, sau đó sẽ được ship đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Song song với show diễn, một tuần lễ triển lãm quy mô được Burberry mở miễn phí tại Makers House. Gồm nhiều hoạt động để người xem tận mắt chứng kiến quá trình thực hiện bộ sưu tập. Đến với triển lãm, bạn sẽ được biết lịch sử thương hiệu Burberry qua 160 năm hình thành và phát triển. Đồng thời khám phá từng nhà nghề thủ công đã thực hiện tỉ mỉ ra sao cho từng chi tiết trên trang phục của thương hiệu. Tất nhiên sẽ được “tận mục sở thị” bộ sưu tập vừa được trình diễn trên sàn catwalk vào ngày 19–9.
Thông tin thêm
- Triển lãm mở cửa từ 21 đến 27–9–2016, từ 10am đến 7pm.
- Địa chỉ: số 1, đường Manette, London
- Bắt đầu từ ngày 20–7, vé vào cửa được đăng ký miễn phí trên trang web Burberry.com.
- Harper’s Bazaar Việt Nam