Sau khi nghiên cứu thành công, công nghệ ActiveForce đột phá của SHISEIDO Makeup đã ra đời. Công nghệ được ứng dụng vào 3 sản phẩm mới trong bộ trang điểm nền SYNCHRO SELF REFRESHING giúp thu hẹp khoảng cách giữa chăm sóc da và trang điểm: Kem nền dạng lỏng Synchro Skin Self-Refreshing Foundation; phấn nước Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact; và che khuyết điểm Synchro Skin Self-Refreshing Concealer.
Sử dụng kết hợp độc quyền ActiGel; Time Match Powder; và Self-Repair Gel bảo vệ da chống lại dầu, độ ẩm và chuyển động trên khuôn mặt. Công nghệ ActiveForce mang lại một lớp nền hoàn hảo mà không cần phải dặm lại. Cường độ chống nắng SPF cao trong Synchro Skin Self-Refreshing Foundation cũng ngăn chặn những tia UV mà không tạo ra vệt trắng trên da hoặc làm ảnh hưởng đến màu sắc thực tế của kem nền.
Sự kiện được diễn ra tại Trung tâm thương mại Takashimaya với sự tham gia của đại diện những tạp chí thời trang và làm đẹp danh tiếng; các chuyên gia trang điểm; người mẫu và beauty editors’ nổi tiếng.
Ông Isao Shirasuka – Tổng giám đốc và bà Lê Thị Hoàng Anh – Trưởng nhãn hàng Shiseido Việt Nam có mặt tại sự kiện từ rất sớm, để cùng nhau đón tiếp những vị khách quý.
Chuyên gia trang điểm Shiseido – Cô Nannan Shindo cùng người mẫu Thùy Trang đã giới thiệu cách chọn ra tông màu hoàn hảo, đồng điệu với làn da để có được lớp nền mỏng nhẹ, lâu trôi. Chất phấn Hiệu chỉnh Thông minh tối ưu hóa Kết cấu và tông da. Thích nghi và phản hồi, SYNCHRO SKIN SELF-REFRESHING đồng bộ với những gì làn da cần để da luôn đẹp nhất, cả bên trong lẫn bên ngoài.
Điểm nhấn của sự kiện là Điệu nhảy đồng điệu đóng vai trò là phép ẩn dụ cho công nghệ sáng tạo và định vị độc đáo của bộ sưu tập trên thị trường. Các vũ công chuyên nghiệp đã truyền tải những màu sắc đa dạng; nét đẹp của công thức mỏng nhẹ này thông qua những chuyển động cơ thể.
Bộ trang điểm nền SYNCHRO SELF REFRESHING đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Shiseido trên toàn quốc. Nhân dịp này, nhãn hàng Shiseido cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Harper’s Bazaar Việt Nam