Ngài Marc Jacobs đã tạo nên một cú hit mạnh mẽ trong chiến dịch công bố chiếc “xắc tay” màu xanh ngọc bích này. Ông ví nó như thứ mùi hương đại diện gu thẫm mĩ quyến rũ, chững chạc và cũng rất “đàn bà” của mình.
Một năm có lẽ là khoảng thời gian vừa đủ để chuẩn bị cho cú hit thứ 2 đến từ nhà Marc Jacobs mang tên Divine Decadence.
Vẫn đồng hành cùng gương mặt đại diện là thiên thần nội y bốc lửa Adriana Lima. Nước hoa Marc Jacobs như một lần nữa khẳng định hình ảnh nhất quán về một người đàn bà “lẳng lơ táo bạo đầy khiêu khích” xuyên suốt các “tác phẩm nghệ thuật” của mình.
Nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence rất biết cách dùng khứu giác để lay động các giác quan còn lại của người phụ nữ. Bằng những giọt hương tươi sáng sống động. Với thành phần chính là những loài hoa trắng muốt tươi non mơn mởn như hoa dành dành, hoa tú cầu, hoa diên vĩ cùng đẩy đưa nhịp nhàng trên nền hương Vani và hổ phách lỏng tạo nên một thực thể hương thơm quyến rũ đầy ma lực.
Hương nước hoa là thành quả của sự kết hợp của Marc Jacobs và Ann Gottlieb.
Hương thơm: Hương hoa gợi cảm tỏa sáng.
Hương đầu: Champagne, hoa cam, hương cam Bergamot.
Hương giữa: Hoa dành dành, hoa tú cầu, hoa diên vĩ, hoa kim ngân.
Hương cuối: Nghệ tây, Vanilla, hổ phách lỏng.
* Nhà chế tác: Firmenich. * Người chế tác: Annie Buzatian.
Phát triển dựa trên thiết kế nguyên bản đầy sáng tạo và mang tính cách mạng của Decadence, giờ đây, Divine Decadence là một phiên bản mới của chiếc túi xách da trăn quyền năng, đầy sang trọng ấy.
Được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Meisel, chiến dịch quảng cáo của Divine Decadence được thực hiện với nàng thơ – siêu mẫu Adriana Lima, với phong cách gợi cảm, cuốn hút từ ánh mắt biết nói của cô nàng.
Marc Jacobs Divine Decadence được bán tại các trung tâm thương tại TP. HCM: Diamond Plaza, Takashimaya, Parkson Saigon Tourist, Parkson Hùng Vương, Parkson CT Plaza, Robins Cresent Mall và Aeon Mall Bình Tân.
Harper’s Bazaar Việt Nam