Sau khi chia tay nhà Louis Vuitton, Marc Jacobs tập trung vào việc phát triển thương hiệu riêng. Năm ngoái, nhà thiết kế đã giới thiệu dòng sản phẩm làm đẹp của mình tại Mỹ và có mặt tại châu Âu vào đầu tháng Ba vừa qua. Những sản phẩm làm đẹp này sẽ có mặt tại các cửa hàng phục vụ các fashionista châu Á vào cuối năm nay.
Trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình thời trang của Pháp, nhà thiết kế Marc Jacobs cho biết khi gặp gỡ ai đó lần đầu tiên, ông luôn chú ý vào đôi mắt của họ. Marc cũng cho biết: “Tôi thích trang điểm mắt vậy nên tôi đoán nếu chúng ta nói về ấn tượng đầu tiên thì đó chính là đôi mắt đẹp”.
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam