Ferragamo sở hữu sắc màu đỏ độc quyền mới từ Pantone

Kỷ nguyên mới của Ferragamo được đánh dấu bằng việc đăng ký một mã màu đỏ mới và độc quyền

Màu đỏ Ferragamo trở thành tâm điểm trong chiến dịch Xuân Hè 2023 của hãng thời trang Ý. Ảnh: Ferragamo

Nếu trước đây, các thương hiệu thời trang xây dựng nhận diện thương hiệu với logo và họa tiết monogram, thì nay, màu sắc trở thành “vũ khí không lời” mới. Nhiều thương hiệu đã thành công xây dựng mối liên kết giữa một gam màu cùng di sản cá nhân. Nhiều thương hiệu khác thậm chí còn sở hữu sắc thái Pantone riêng biệt của mình. Ferragamo, chào sân mùa Xuân Hè 2023 với tân giám đốc sáng tạo Maximilan Davis, cùng với màu đỏ độc quyền mới từ Pantone.

>>> XEM THÊM: MAXIMILIAN DAVIS MỚI 26 TUỔI ĐÃ TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO SALVATORE FERRAGAMO

Màu đỏ mới của Ferragamo được đăng ký cùng Pantone mang mã màu 3546C. Đó là sắc màu của hoàng hôn California, nơi nhà sáng lập Salvatore Ferragamo đã xây dựng đế chế. Và màu đỏ của đôi giày Salvatore Ferragamo đã quyến rũ các minh tinh Hollywood, trong số đó có Marilyn Monroe.

“Tôi muốn bày tỏ lòng kính trọng đến giai đoạn khởi nghiệp của ông Salvatore khi lấy cảm hứng từ văn hóa Hollywood – nhưng mà một Hollywood hiện đại của ngày nay”, Maximilian Davis nói. “[Màu đỏ] đại diện cho sự quyến rũ của nó, của bình minh và hoàng hôn tại đây”.

Màu đỏ dự kiến sẽ trở thành tâm điểm trong các thiết kế mới của Ferragamo. Ảnh: Ferragamo

Trong chiến dịch quảng cáo Ferragamo Xuân Hè 2023 kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti, màu đỏ này làm nền, tôn lên các thiết kế của hãng theo phong cách gợi cảm đầy táo bạo.

Đối lập với phông nền mang sắc đỏ Ferragamo đặc trưng, các tông màu mới của thương hiệu lần lượt xuất hiện đầy nổi bật với sự thanh lịch đan xen với yếu tố đương đại và vẻ quyến rũ được khắc hoạ bởi những đường sắc nét.

Túi xách Wanda mô tả sự chuyển màu của hoàng hôn. Ảnh: Ferragamo

Dòng túi xách Wanda với màu hoàng hôn “degradé” cùng chất liệu da sáng bóng. Những phụ kiện mang hình dáng điêu khắc. Những đôi giày gợi cảm, gồm những chiếc túi với đường cut-out và đôi sandal Elina với đế logo Gancini thu hút mọi ánh nhìn.

>>> XEM THÊM: HIỂU VỀ BIỂU TƯỢNG GANCINI CỦA NHÀ SALVATORE FERRAGAMO

Biểu tượng Gancini cut out trên áo, và được dùng làm đế cho đôi sandal Elina. Ảnh: Ferragamo

Đây là ngôn ngữ sáng tạo mới của Ferragamo: hiện đại, tinh tế và tính khao khát thường trực. Bộ sưu tập được trình diễn cùng người mẫu đa dạng với nhiều cá tính, mỗi cá nhân đều mang chất màu riêng biệt: sự phóng khoáng trong tư tưởng của họ là hiện thân cho thái độ và sự độc lập của Ferragamo. Được chụp theo khổ dọc tương ứng với các hàng cột phản ánh đặc điểm không gian của sàn diễn BST Xuân Hè 2023, đây là tầm nhìn rõ rệt cho một bình minh mới của nhà mốt: bắt nguồn từ lịch sử nước Ý nhưng định hướng vươn trực tiếp đến tương lai.

Ảnh: Ferragamo

Với sự góp mặt của các người mẫu:

Abas Abdirazaq De Witt, Aniyel Majok, Ashley Radjarame, Chol Mabior, Colin Jones, Dongha Kim, Kai Newman, Matteo Ferri, Mila Van Eeten, Mona Tougaard, Silas Lutz, Vittoria Ceretti, Yoonmi Sun

>>> XEM TRỌN VẸN BST FERRAGAMO XUÂN HÈ 2023: KHỞI ĐẦU MỚI CỦA MAXIMILIAN DAVIS

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam