Câu chuyện về Menard bắt đầu từ giấc mơ của một người đàn ông, người dành tình yêu đặc biệt cho phụ nữ, nghệ thuật và sự cao quý Nhật – Daisuke Nonogawa. Ngay từ những ngày đầu, ông Daisuke đã sớm đưa ra triết lý kinh doanh: lấy chất lượng làm thước đo thương hiệu. Bản thân ông và cả tập đoàn đã cùng nỗ lực không ngừng để có thể chinh phục được những phụ nữ Nhật Bản vốn dĩ rất khó tính trong việc làm đẹp, những người “đã đẹp rồi còn muốn đẹp hơn”.
Triết lý làm đẹp “Vươn tới vẻ đẹp đích thực – Seeking true Beauty”
Với định hướng phát triển toàn cầu, Menard tạo ra những sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của tất cả khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.
Menard có những cuộc nghiên cứu về làn da, về khí hậu, về lối sống và thói quen chăm sóc da của từng khu vực để tạo ra những sản phẩm có tính năng chuyên biệt phù hợp với phụ nữ ở từng khu vực, bên cạnh công thức chung giúp tất cả phụ nữ mọi nơi đều có thể “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” và tỏa sáng “Vẻ đẹp tiềm ẩn”. Đây cũng là triết lý làm đẹp của Menard. Nhờ đó Menard luôn tạo ra được những sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, đem lại cho một nửa thế giới cảm nhận làn da hoàn hảo và sự tự tin đủ mức để tự thể hiện vẻ đẹp của riêng họ, bất kể người đó ở độ tuổi nào và họ là ai.
Những mốc son ghi dấu ấn Menard
Năm 1982, cái tên Menard đã vượt ra ngoài biên giới Nhật Bản khi là công ty đầu tiên trên thế giới tìm ra được công thức tinh chế hoạt chất nấm linh chi để đưa vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm. Dòng sản phẩm “nữ hoàng” Embellir ra đời, là niềm kiêu hãnh của Menard, là kết quả của nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và đầu tư.
Năm 2009, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, Menard một lần nữa khiến giới khoa học cũng như những tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới thán phục khi giới thiệu thành quả 7 năm nghiên cứu về tế bào gốc với kem dưỡng da Authent, được coi như một tác phẩm nghệ thuật mà sự đồng điệu nằm trong nội dung “tái tạo, trẻ hóa da tuyệt vời” và hình thức “vô cùng lộng lẫy, sang trọng, tinh tế”. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, chăm sóc cơ thể, chất lượng và an toàn của Menard cũng luôn nằm trong lựa chọn của hàng triệu phụ nữ yêu cái đẹp trên khắp thế giới.
55 năm con số đáng nhớ
Năm 2014, Menard kỷ niệm 55 năm ra đời với nhiều trải nghiệm và đổi thay, bằng tình yêu và đam mê luôn bỏng cháy, Menard đã và đang nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa trong tương lai.
Bài: Trang Bùi. Ảnh: Menard