Miu Miu, người em dễ thương và nhí nhảnh hơn của Prada. Thương hiệu là “đứa con cưng” của bà Miuccia Prada, được đặt tên theo tên gọi yêu của bà.
Tại châu Á, Miu Miu rất được lòng các tín đồ thời trang bởi phong cách nữ tính, đáng yêu; do đó thương hiệu cũng ưa chuộng hợp tác với các ngôi sao mang phong cách nữ tính này như YoonA (SNSD) và Wonyoung (IVE).
Với định hướng trẻ trung và trendy, vẻ đẹp của “nàng thơ” Momo, thành viên người Nhật của nhóm nhạc TWICE đã chinh phục Miu Miu.
Momo (TWICE) hút hồn trong bộ ảnh ra mắt với Miu Miu
Tháng 6/2023, Miu Miu tuyên bố Momo (TWICE) là đại sứ mới của mình. Nữ thần tượng sở hữu phong cách trẻ trung, gu thời trang trendy và nhan sắc nữ tính, hoàn toàn phù hợp với định hướng của nhà mốt.
Người hâm mộ hy vọng trong vai trò mới cùng Miu Miu, Momo sẽ được nâng cấp tủ đồ thời trang, đưa ra những diện mạo thời thượng hơn. Đặc biệt, khi TWICE đang trong chuyến lưu diễn âm nhạc READY TO BE, Momo được dự kiến có thể diện các thiết kế từ Miu Miu lên sân khấu.
Trong loạt ảnh phát hành cùng với thông báo, Momo tự tin thể hiện kiệt tác mới nhất của Miu Miu, chiếc túi Arcadie. Sáng tạo đặc biệt này không chỉ nắm bắt được bản chất của phong cách mang tính biểu tượng của Miu Miu mà còn thể hiện một bước táo bạo hướng tới việc thiết lập một bản sắc thương hiệu mới mẻ và hiện đại. Với sự tham gia của Momo báo hiệu một sự thay đổi theo hướng thẩm mỹ hiện đại hơn.
Momo là lựa chọn hoàn hảo giúp Miu Miu công phá thị trường Nhật Bản
Momo tên thật là Hirai Momo. Cô là một trong ba thành viên người Nhật của nhóm nhạc nữ Kpop mang tên TWICE thuộc sự quản lý của công ty JYP Entertainment. Là lead dancer, Momo chinh phục khán giả nhờ tài năng vũ đạo của mình.
Momo còn gây chú ý khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đẹp thánh thiện và ngọt ngào đúng chất của các cô gái xứ Phù Tang. Đôi mắt to tròn, cặp má bầu bĩnh cùng nụ cười tỏa nắng là những nét đẹp thu hút nhất ở Momo. Năm 2018, Momo từng bất ngờ được bình chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới.
Có thể thấy vẻ đẹp chuẩn nước Nhật và sự tăng trưởng trong sức tiêu dùng của xứ sở này với thương hiệu đã nhanh chóng lọt vào đôi mắt tinh tường của Miuccia Prada. Vì vậy, Momo là đại diện được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Miu Miu giữ vững phong độ là một trong những thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ được tìm kiếm nhiều nhất tại Nhật Bản. Với nhiều người, dường như Miu Miu đã tìm thấy một đại sứ hoàn hảo dưới hình thức một biểu tượng nhạc pop được công nhận trên toàn cầu.
Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, Momo cũng đang là “nàng thơ” cho thương hiệu của thương hiệu mỹ phẩm Wonjungyo và đồng thời là đại sứ thương hiệu của thương hiệu thể thao Nhật Bản Onitsuka Tiger.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
TWICE LẬP KỶ LỤC CHÁY VÉ TẠI SÂN VẬN ĐỘNG SOFI CÓ SỨC CHỨA 50.000 GHẾ
TWICE NAYEON TRỞ THÀNH NÀNG THƠ CHO DÒNG MỸ PHẨM GIVENCHY
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam