Cuộc đua giữa các thương hiệu thời trang lớn cho dịp lễ Thất tịch đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Không chỉ ra mắt bộ sưu tập riêng cho mùa lễ Valentine châu Á, các thương hiệu xa xỉ còn mời sự góp mặt của những gương mặt đại diện là các ngôi sao nổi tiếng, mở cửa hàng pop up, tung ra ứng dụng điện thoại mang lại trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng.
Dior đi theo hướng nữ quyền khi ra mắt một bộ sưu tập nói về tình yêu dành cho bản thân. Valentino lại dùng cặp đôi Dương Dương và Dương Tử với video tình tứ và đáng yêu. Gucci tiếp tục phong cách khác người với bộ sưu tập in logo Gucci kết hợp cùng quả táo. Đến lượt Prada, thương hiệu Ý lại đi theo phong cách hiện đại, thể thao.
Chiến dịch “Modern Love Stories” của Prada mùa Thất tịch
Trong chiến dịch quảng cáo, Prada đã hiện đại hóa câu chuyện của Ngưu Lang – Chức Nữ. Video chiến dịch theo chân một cặp đôi lưu lạc qua nhiều thế giới khác nhau, để có thể tìm về bên nhau.
Riêng về bộ sưu tập, nó mang chất athleisure hiện đại. Các sản phẩm có gam màu pastel, neon rực rỡ. Vàng hoàng yến, hồng kẹo ngọt, xanh thiên thanh… Ngôi sao của bộ sưu tập Modern Love Stories chính là chiếc túi Re-Edition trứ danh của nhà mốt. Prada đã sử dụng hai cách kết hợp chủ đạo: nylon đi cùng với khóa utility có vẻ thể thao; và da thuộc saffiano cùng khóa vàng.
Cách tân trải nghiệm mua sắm cho người dùng
Tờ Jing Daily cũng cho biết, chiến dịch Modern Love Stories của Prada kết hợp yếu tố online-offline rất mượt. Ngoài việc ra mắt sản phẩm qua mạng, Prada còn thiết kế một boutique cắm hoa trong các cửa hàng tại Trung Quốc. Vào ngày lễ Thất tịch 25/8, các khách nữ đến cửa hàng Prada mua sắm sẽ được tặng một bó hoa được cắm riêng cho mình.
>>> Xem thêm: MÙA THẤT TỊCH, GUCCI CHƠI CHIÊU LẠ: IN TRÁI TÁO THAY VÌ TRÁI TIM LÊN BỘ SƯU TẬP ĐẶC BIỆT
Ảnh: Prada
Harper’s Bazaar Việt Nam