Hai tháng trước, siêu mẫu “báo đen” Naomi Campbell khiến fan sửng sốt khi thông báo mình đã đón đứa con gái đầu lòng ở tuổi 51. Tuy vậy, có vẻ siêu mẫu đã nôn nóng quay trở lại với công việc. Bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của Naomi Campbell là chiến dịch quảng bá cho BST Burberry TB Summer Monogram.
Thông điệp từ giám đốc sáng tạo Tisci
Tisci, Giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết: “Tôi muốn tôn vinh sự cân bằng của di sản của chúng tôi và tầm quan trọng của việc luôn phát triển và hướng tới tương lai. Bộ sưu tập thể hiện cảm giác lạc quan của mùa hè và cảm giác động lực không ngừng – sự phấn khích cho những gì tiếp theo. Tôi không thể nghĩ ra ai tốt hơn để tượng trưng cho tinh thần bền bỉ này hơn người bạn đáng kinh ngạc của tôi, Naomi.”
Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kỹ thuật truyền thống
Để thể hiện được hai khía cạnh cổ điển và hiện đại của nhà mốt, hình ảnh quảng bá mới nhất được pha trộn giữa kỹ thuật chụp ảnh truyền thống và công nghệ CGI (mô phỏng hình ảnh bằng máy tính). Vì vậy mà những hình ảnh của Naomi Campbell cho Burberry lần này nửa quen, nửa lạ.
Về mặt ảnh chụp, nhiếp ảnh gia Danko Steiner chụp Campbell đứng trên đỉnh một khối trụ đen. Bao bọc xung quanh là các khối hình học vuông vức trồi lên từ mặt nước. Hình ảnh nhằm tái hiện một địa hình ven biển theo phong cách trừu tượng. Naomi Campbell mặc các trang phục athleisure có logo TB lồng vào nhau, đúng với tinh thần logomania của chiến dịch Burberry TB Summer Monogram.
Trong khi đó, video của chiến dịch Burberry TB Summer Monogram lại là tạo phẩm của công nghệ CGI, tương phản với các hình chụp. Nghệ sỹ thị giác Frederick Hayman đã biến Naomi Campbell thành một người mẫu ảo trong một thế giới kỹ thuật số đẹp như mơ.
Bối cảnh của video là khối điêu khắc hình vỏ sò treo lơ lửng bằng một hệ thống ròng rọc kim loại sáng loá, giữa một bãi biển nhân tạo. Một hình ảnh đầy tính vị lai, hài hòa giữa sự yên tĩnh và phiêu lưu, tự nhiên và nhân tạo. Nó gợi lên những ước mơ, tinh thần khám phá và tư duy sáng tạo đột phá không rào cản.
Naomi Campbell khoe hình thể tuyệt đẹp ở tuổi 51 trong áo tắm Burberry
Nhiều người băn khoăn, siêu mẫu có bí quyết nào để lấy lại cơ bụng săn chắc nhanh chóng như vậy hậu mang thai. Người khác lại đồn, thực chất Naomi Campbell sử dụng dịch vụ mang thai hộ nên không bị ảnh hưởng về mặt vóc dáng. Trước những lời đàm tiếu, siêu mẫu không hề có bất kỳ lời nhận xét nào. Cô chỉ đơn giản là chìm đắm trong hạnh phúc khi được làm mẹ lần đầu tiên.
Naomi Campbell cũng dành nhiều lời có cánh để tặng giám đốc sáng tạo Burberry, Riccardo Tisci, khi tham gia chiến dịch TB Summer Monogram. “Thật tuyệt khi được làm việc với Ricardo vì anh ấy luôn có tầm nhìn độc đáo và mở ra những khía cạnh và khả năng mới cho tôi. Thật vinh dự khi được cộng tác với Burberry. Tham gia chiến dịch của Burberry, một trong những thương hiệu hàng đầu của Anh từ năm 1856, khiến tôi cảm thấy như mình đang đại diện cho đất nước của mình. Tôi cảm thấy Burberry không chỉ là quần áo, đó còn là một cách sống”.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMBộ sưu tập TB Summer Monogram, với các gam màu cobalt, xanh hoàng gia và xám, phong cách athleisure, có điểm nhấn chính là họa tiết monogram của Burberry. Bộ sưu tập sẽ được tung ra toàn cầu vào ngày 16/7/2021. Cửa hàng Burberry Việt Nam Khu mua sắm Khách sạn Rex TTTM Tràng Tiền |
>>> Xem thêm: KENDALL JENNER ĐẸP LẠNH LÙNG TRONG CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ MẪU TÚI BURBERRY OLYMPIA
Ảnh: Burberry
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam